Quảng cáo

Paul Pogba tiết lộ tương lai của mình ở mùa giải tới

Thứ sáu, 09/05/2014 21:06 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để khẳng định tương lai của mình tại Juventus, mới đây tiền về Paul Pogba đã lên tiếng khẳng định rằng anh không hề có ý định chia tay đội bóng thành Turin.

 

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Juventus, Paul Pogba đã nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu châu Âu như Man United, PSG hay Real Madrid... đã có nhiều tin đồn cho rằng tiền vệ sinh năm 1993 này sẽ chia tay đội bóng trong mùa hè để tìm kiếm những thử thách mới.

 

Juventus, Paul Pogba, Turin, Man United, Real Madrid, PSG, chuyen nhuong Juventus, tuong lai cua pogba, pogba khang dinh tuong lai, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

Pogba không hề có ý định chia tay Juventus

 

Trong khi PSG gần như đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký của Pogba thì Real Madrid vẫn tiếp tục theo đuổi thương vụ này. Có tin cho rằng chủ tịch Florentino Perez đã tới Turin để cố gắng thuyết phục Juventus nhả người, thậm chí đội chủ sân Bernabeu còn sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để đạt được mục đích của mình.

 

Chia sẻ trên tờ La Stampa trong ngày hôm nay, Paul Pogba thừa nhận rằng cả Real, PSG và Man United đều là những CLB tuyệt vời. Tuy nhiên tiền vệ người Pháp này lại khẳng định tương lai của mình tại Juventus và không muốn đi đâu hết.

 

"Tôi không bao giờ nghĩ hoặc nói về chuyện chia tay Juventus, tương lai của tôi là ở đây", Pogba chia sẻ. "Tôi sẽ đi đâu ư? Tôi ở đây, Tôi đã có một hợp đồng với Juventus và đây là tất cả những gì tôi muốn nói".

 

"Tôi không nghĩ về tương lai, họ nói rằng Man United đang theo đuổi và muốn tôi ký hợp đồng. Đây là một tin tức hết sức điên rồ".

 

Hiện tại Paul Pogba đang hết sức vui mừng khi cùng Juventus giành chức vô địch Serie A 2013/14, thành tích này có công không nhỏ của Pogba khi anh đóng góp 6 bàn thắng sau 29 lần ra sân tại giải đấu này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus Paul Pogba Turin Man United Real Madrid PSG chuyen nhuong Juventus tuong lai cua pogba pogba khang dinh tuong lai tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo