Quảng cáo

Juventus tiến một bước dài tới ‘Cậu bé diệu kì’

Thứ sáu, 09/05/2014 11:12 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - La Gazzetta dello Sport đưa tin Juventus đang tiến gần đến việc đưa Alexis Sanchez trở lại Serie A vào mùa hè 2014.

 

Juventus chiêu mộ Alexis Sanchez, Sanchez đến Juventus, Alexis Sanchez đến Juve, Alexis Sanchez rời Barca, Barcelona bán Alexis Sanchez, Sanchez rời Barca đến Juve, Sanchez trở lại Serie A, Alexis Sanchez, Barcelona, JuventusAlexis Sanchez là mục tiêu quan trọng của Juventus

 

Sau khi bảo vệ thành công chức vô địch Serie A lần thứ 3 liên tiếp, Juventus nhanh chóng triển khai kế hoạch tăng cường lực lượng để chinh phục các mục tiêu mới trong mùa giải 2014-2015.

 

Alexis Sanchez được xem là mục tiêu quan trọng trong quá trình tăng viện của Bà đầm già và nhật báo thể thao La Gazzetta dello Sport cho biết hai bên không còn cách quá xa cho một thỏa thuận chung. ĐKVĐ Italia muốn sớm hoàn tất hợp đồng trước khi World Cup 2014 khởi tranh vì sợ giá cầu thủ sẽ bị đẩy lên quá cao.

 

Video bóng đá: Alexis Sanchez 'nhảy múa' giữa vòng vây của 4 cầu thủ Betis

 

Tuyển thủ Chile đang trải qua mùa bóng xuất sắc nhất kể từ khi thi đấu chuyên nghiệp khi đã có 20 bàn thắng cho Barcelona và 15 đường kiến tạo cho đồng đội. Tuy vậy, cuộc đại thanh trừng sắp diễn ra tại Camp Nou được báo chí nhắc tới rất nhiều trong thời gian qua cho thấy Alexis không có cơ hội ở lại.

 

Juventus đang tìm kiếm một sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi những Vucinic, Quagliarella, Osvaldo và thậm chí cả Giovinco gần như sẽ ra đường sau khi mùa giải này khép lại. Nếu vậy, đội bóng giàu truyền thống nhất Italia sẽ chỉ còn 2 chân sút là Carlos Tevez và Fernando Llorente. Lực lượng như vậy là quá mỏng cho một mùa giải dài với những mục tiêu lớn trên cả đấu trường quốc nội lẫn Champions League.

 

Cầu thủ xuất sắc nhất Serie A mùa giải 2010-2011 từng là mục tiêu của Bianconeri trong kì chuyển nhượng hè 2011 nhưng Udinese khi đó quyết định bán anh cho Blaugrana để đổi lấy số tiền khổng lồ 37 triệu euro.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus chiêu mộ Alexis Sanchez Sanchez đến Juventus Alexis Sanchez đến Juve Alexis Sanchez rời Barca Barcelona bán Alexis Sanchez Sanchez rời Barca đến Juve Sanchez trở lại Serie A Alexis Sanchez Barcelona Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT