Quảng cáo

Thầy cũ khuyên Alexis Sanchez rời Barca đến Juventus

Thứ năm, 24/04/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ông Pasquale Marino, HLV của Alexis Sanchez khi cả 2 còn ở Udinese vừa lên tiếng cho rằng cầu thủ người Chile chuyển sang Juventus thi đấu là điều rất hợp lý.

 

Video bóng đá: Alexis Sanchez 'nhảy múa' giữa vòng vây của 4 cầu thủ Betis

 

Alexis Sanchez từng có thời gian 5 năm là người của Udinese trước khi chuyển sang Barcelona trong năm 2011, tại đây anh đã làm việc dưới quyền của HLV Pasquale Marino. Đã trải qua gần 3 mùa giải khoác áo Blaugrana tiền vệ 25 tuổi này đã đóng góp 37 bàn thắng cho đội nhà sau 84 lần ra sân tính cho tới hiện tại.

 

Pasquale Marino, Udinese,barcelona, Alexis Sanchez, Juventus, chuyen nhuong barca, tin chuyen nhuong, sanchez roi barca, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

HLV Pasquale Marino khuyên Sanchez tới Juventus

 

Dưới triều đại của HLV Tata Martino, Alexis Sanchez đã được tin dùng nhiều hơn và khả năng săn bàn cũng được tăng lên đáng kể. Thế nhưng, người thầy cũ của Sanchez là ông Pasquale Marino mới đây bất ngờ lên tiếng cho rằng tuyển thủ người Chile sẽ thi đấu tốt hơn nếu chuyển sang khoác áo Juventus.

 

“Tôi nghĩ phong cách của Alexis Sanchez rất phù hợp với chiến thuật của HLV Antonio Conte”, HLV Pasquale Marino nói trên tờ Tuttomercatoweb. “Cậu ấy có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo lùi hoặc chạy cánh trong ba mũi tấn công.

 

Sự đa năng của Sanchez sẽ giải quyết vấn đề khiến nhiều HLV phải đau đầu. Juventus sẽ có bộ 3 là Tevez-Llorente-Alexis, trong đó Tevez và Alexis có thể tham gia vào việc phòng ngự.

 

Trong năm vừa qua, Alexis đã gặp một số vấn đề về thể lực nhưng mùa này cậu ấy đã được cải thiện rất nhiều. Khi chơi ở Barcelona, điều này là điều rất bình thường. Alexis là một cầu thủ chuyên nghiệp và có đạo đức nghề nghiệp, điều này sẽ giúp anh tiếp tục tiến bộ”.

 

Hôm qua, tờ Sky Sports Italia đã đăng tải thông tin bất ngờ có liên quan tới Alexis Sanchez, theo đó tiền vệ của Barcelona đã chấp nhận tới Juventus. Tuy nhiên, cho tới hiện tại Alexis vẫn chưa lên tiếng xác nhận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pasquale Marino Udinese barcelona Alexis Sanchez Juventus chuyen nhuong barca tin chuyen nhuong sanchez roi barca chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT