Quảng cáo

Alexis Sanchez phủ nhận xung đột với Tata Martino

Thứ bảy, 19/04/2014 11:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Alexis Sanchez đã bác bỏ những thông tin liên quan đến một cuộc nói chuyện ba mặt một lời với Tata Martino sau trận chung kết cúp Nhà vua.

 

Alexis Sanchez, Tata Martino, chung kết cúp nhà vua, la liga, barcelona, Chile, Barca, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Alexis Sanchez khẳng định không có mâu thuẫn với Martino

 

Tata Martino vẫn không thay đổi quan điểm dùng người trong trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Fabregas vẫn được sử dụng dù tiền vệ này đã không thể hiện được vai trò của mình trong những trận thua trước đó. Pedro và Sanchez chính là những cái tên đã thể hiện sự thất vọng lớn nhất với những quyết định của ông thày.

 

Nghi án về một cuộc mâu thuẫn giữa Sanchez và Martino đã xảy ra sau trận chung kết. Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha cho rằng tiền vệ người Chile đã không hài lòng, thậm chí anh còn đòi ra đi.

 

...

Video bóng đá: Alexis Sanchez 'nhảy múa' giữa vòng vây của 4 cầu thủ Betis

 

Tuy nhiên tất cả đã được người đại diện của cầu thủ này lên tiếng. Bởi sau trận thua mất mặt 1-2 ấy Sanchez đã không sử dụng tài khoản cá nhan trên Twitter, Facebook hay Instagram của mình.

 

"Alexis đã nói chuyện với tôi và yêu cầu tôi bác bỏ những thông tin thất thiệt về mâu thuẫn với Tata Martino. Trong hơn 10 năm thi đấu cậu ấy chưa bao giờ có mâu thuẫn với bất kỳ HLV nào. Alexis đã không lên tiếng sớm và HLV của anh ấy đã chịu ít nhiều sự sỉ nhục" - Người đại diện của Sachez lên tiếng.

 

Hiện tại tương lai của Tata Martino vẫn đang rất nóng, có thể cuối mùa ông sẽ bị sa thải và điều Sanchez cần làm bây giờ là chờ đợi ngày đó đến để hy vọng vào một suất đá chính thường xuyên hơn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Alexis Sanchez Tata Martino chung kết cúp nhà vua la liga barcelona Chile Barca lich thi dau la liga bang xep hang la liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT