Quảng cáo

Trước vòng 34 La Liga: Atletico tăng tốc, Barca dễ chết

Thứ sáu, 18/04/2014 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid có cơ hội gia tăng cách biệt với nhóm bám đuổi khi chỉ phải tiếp đón Elche. Trong khi đó Barca sẽ phải đương đầu với một Athletic Bilbao vô cùng khó chịu, đó cũng rất có thể sẽ là trận đấu quyết định luôn vận mệnh của họ ở mùa giải này.

 

Vòng 34 La Liga Real Madrid không phải thi đấu do chuẩn bị cho trận lượt đi tại bán kết Champions League với Bayern Munich diễn ra rạng sáng ngày 24/4.

 

Cơ hội vàng của Atletico Madrid

 

Trước vòng 34 La Liga, Atletico Madrid, Barcelona, Real madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, athletic Bilbao, Elche

Atletico Madrid có cơ hội bứt tốc trong cuộc đua tới ngôi vương La Liga

 

Diego Simeone đã nhiều lần khẳng định "trận đấu nào với Atletico cũng là trận chung kết". Tuy nhiên điều đó sẽ không quá nghiêm trọng khi đối thủ của họ trong trận đấu sắp tới chỉ là một Elche được đánh giá yếu hơn rất nhiều.

 

Ở trận lượt đi, dù phải hành quân đến sân của đối phương nhưng một trận đấu nhàn nhã cùng hai bàn thắng của Koke và Diego Costa đã giúp Atletico kiếm trọn ba điểm.

 

Vào lúc này sức mạnh của đội bóng thành Madrid sẽ còn kinh khủng hơn nữa bởi quyết tâm vô địch La Liga của họ là rất lớn. Sức mạnh tập thể cùng lối đá nhanh sẽ tiếp tục được trình diễn ở trận đấu này.

 

Câu hỏi băn khoăn nhất có lẽ là việc Diego Costa có thể ra sân thi đấu được hay không. Tiền đạo người Brazil đã dính chấn thương trong chiến thắng Getafe cuối tuần trước.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Barca vấp đá tảng, sống hay chết?!

 

Barcelona sẽ phải đón nhận thử thách lớn đầu tiên trong 5 trận còn lại tại La Liga. Athletic Bilbao đang đứng ngay dưới Barca trên BXH với 62 điểm. Thành tích 5 trận bất bại gần đây đang khiến thày trò HLV Valverde tỏ ra cực kỳ tự tin. Ở trận lượt đi họ cũng chính là đội đã đánh gục Barca với tỷ số 1-0 trên sân nhà San Mamés.

 

Trước vòng 34 La Liga, Atletico Madrid, Barcelona, Real madrid, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, athletic Bilbao, Elche

Barcelona gặp phải Bilbao đúng vào thời điểm khó khăn

 

Ở chiều ngược lại, đội chủ sân Nou Camp đã nếm trải 3 trận thua liên tiếp chỉ trong vòng 1 tuần. Thành tích tệ hại sau 11 năm lại lặp lại với Martino và các học trò. Tinh thần thi đấu yếu kém, lối đá bạc nhược và tối đang khiến họ hứng chịu rất nhiều chỉ trích. Rõ ràng phải gặp một đối thủ sừng sỏ như Bilbao ở thời điểm này là một bất lợi rất lớn.

 

Barca của các đây 2-3 mùa sẽ không bao giờ ngán dù cho đó có là Real Madrid, nhưng với tình hình hiện tại quả thực vận mệnh của Barca ở La Liga đang rất chênh vênh.

 

Chỉ một trận hòa hay đen tối hơn nữa là thất bại, Barcelona sẽ chính thức buông súng tại đấu trường số một Tây Ban Nha. Khi đó, La Liga chỉ còn là cuộc đua song mã của Atletico và Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trước vòng 34 La Liga Atletico Madrid Barcelona Real madrid La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga athletic Bilbao Elche
Xem thêm
TIN NỔI BẬT