Quảng cáo

Nếu bị Barca dứt tình, Lionel Messi vẫn có thể bỏ túi 100 triệu euro

Thứ sáu, 18/04/2014 14:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của Messi tại Barca sẽ được đảm bảo đến năm 2018. Tuy nhiên mọi chuyện có thể thay đổi sau kỳ World Cup sắp tới, và khi đó chuyện gì sẽ xảy ra?!

 

Lionel Messi, Barca bán Messi, Barcelona, World Cup 2014, La Liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Bartomeu, Jorge MessiLionel Messi sẽ đút túi 100 triệu euro nếu rời Barca

 

Lionel Messi có thể rời đội chủ sân Nou Camp, đó không còn là điều cấm kỵ của Barca trong thời gian qua. Tình trạng ảm đạm trong những tuần gần đây từ đội ngũ quản lý cho tới NHM có thể sẽ khiến nhiều điều bất ngờ xảy ra. Tuy vậy cũng không có quá nhiều người tin vào một sự ra đi của tiền đạo người Argentina. Rõ ràng họ vẫn đang rất cần siêu sao hàng đầu thế giới này để gây dựng lại đế chế Barca hùng mạnh.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 2-1 Barcelona (Cup nhà vua TBN 2013/14)

 

Cuộc đàm phán cải thiện bản hợp đồng mới giữa Lionel và Barca vẫn đang rơi vào bế tắc. Những điều khoản về lương bổng, bản quyền quảng cáo, hình ảnh... chưa được thống nhất. Và đây cũng chính là điểm có lợi cho Messi nếu Barca quyết dứt tình với anh ở một thời điểm nào đó.

 

Theo tiết lộ của Jorge Messi, cha của Lionel Messi thì với 4 năm còn lại của bản hợp đồng, cầu thủ người Argentina mỗi năm sẽ được hưởng 25 triệu tiền bản quyền hình ảnh và bản quyền quảng cáo mà hai bên đã thống nhất chia sẻ với nhau. Như vậy nếu ra đi ngay trong mùa Hè này, Messi sẽ nhận được số tiền lên tới 100 triệu euro.

 

Tất cả chỉ là giải thuyết, bản cam kết trong hợp đồng là có thật nhưng xác suất để xảy ra điều này là rất thấp. Mới đây trong bản kế hoạch trình bày lộ trình gây dựng lại Barca của chủ tịch Bartomeu cũng đã có nội dung: "Đàm phán gia hạn hợp đồng với Messi". Bartomeu cũng khẳng định sẽ khiến Messi cảm thấy thoải mái và hài lòng với hợp đồng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lionel Messi Barca bán Messi Barcelona World Cup 2014 La Liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga Bartomeu Jorge Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT