Quảng cáo

Atletico 2-0 Elche: Dọa Chelsea dọa cả Barca

Thứ bảy, 19/04/2014 08:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico Madrid có màn chạy đà hoản hảo trước cuộc đại chiến với Chelsea tại bán kết Champions League. Không dừng lại ở đó, thắng lợi 2-0 trước Elche còn tạo nên áp lực vô cùng lớn với Barca.

 

Video bàn thắng: Atletico 2 – 0 Elche (VĐQG Tây ban Nha 2013/14)

 

Diego Costa có thể ra sân ngay từ đầu, đó là một trong những tin tức vui nhất cho đội bóng thành Madrid. Tiền đạo người Brazil có thể trở lại đồng nghĩa với hàng công của đội bóng này sẽ được cải thiện đáng kể.

 

Elche đang đứng ở khu vực có thể xuống hạng vì thế họ đã có một trận đấu ngoan cường. Đội chủ sân Vicente Calderon đã phải cực kỳ khó khăn mới giành được thắng lợi.

 

Atletico vs Elche, vòng 34 La Liga, Atletico Madrid, Elche, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Barcelona, Chelsea

Atletico Madrid tiếp tục giữ vững vị trí đầu bảng

 

Thế trận đã có thể trở nên dễ dàng hơn nếu David Villa có thể thực hiện thành công quả penalty ở phút 51. Thế trận bế tắc sau cú sút trượt đó đã khiến họ gặp rất nhiều khó khăn. Những pha vào bóng thô bạo và không ngại va chạm của Elche đã khiến người Madrid rất khó tìm cách tiếp cận khung thành đội khách.

 

Đúng lúc khó khăn nhất Atletico đã có bước ngoặt ở phút 72, Miranda đón đường tạt của Sosa và đánh đầu mở tỷ số cho đội chủ nhà. Diego Simeone đã thở phào nhẹ nhõm sau bàn thắng đó. Elche không còn gì để mất đã vùng lên nhưng cái họ nhận được chỉ là một chiếc thẻ đỏ của Sapunaru ở phút 90. Lần này Diego Costa đã được giao trọng trách sút phạt đền. Và anh đã không để NHM đội nhà thất vọng, qua đó nâng tổng số bàn thắng lên 27 tại La Liga.

 

Thắng trận, Atletico có thể thoải mái hướng đến trận bán kết với Chelsea đồng thời gây áp lực không nhỏ lên  Barca. Đội bóng đang gặp nhiều khó khăn và xếp thứ 3 BXH La Liga đến thời điểm này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Atletico vs Elche vòng 34 La Liga Atletico Madrid Elche lich thi dau la liga bang xep hang la liga Barcelona Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT