Quảng cáo

Một nửa Serie A vẫn chiến đấu

Thứ năm, 08/05/2014 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuộc đua đến ngôi vô địch đã kết thúc từ lâu nhưng có đến hơn một nửa số đội bóng tại Serie A vẫn đang còn mục tiêu của riêng mình để chiến đấu trong hai lượt trận cuối cùng.

 

Hai cuộc đua giành vé dự Europa League và trụ hạng tại Serie A vẫn đang diễn ra và hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn và có những diễn biến khó lường ở 2 vòng đấu cuối cùng.

 

cuộc đua giành vé Europa League tại Serie A, cuộc đua trụ hạng Serie A, vòng 37 Serie A, Inter mất suất Europa League, Sassuolo trụ hạng thành công, AC Milan dự Europa League, Torino giành vé cuối dự Europa League, Livorno xuống hạng, Inter Milan, AC Milan, Sassuolo, Livorno, Calcio CataniaInter Milan vẫn có thể mất suất dự Europa League 2014-2015

 

Ở cuộc cạnh tranh cho 1 tấm vé ra trời Âu, thất bại của Inter trong trận derby với Milan khiến họ vẫn chỉ có 57 điểm. Nếu mất điểm trong 2 trận còn lại, chính họ cũng có thể sẽ mất suất. Mà vòng 37, Nerazzurri sẽ phải gặp Lazio, đứng thứ 10 nhưng vẫn còn cơ hội dự Europa League. Sau đó ở vòng đấu cuối, thầy trò HLV Mazzarri sẽ đối đầu Chievo, đội bóng hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

 

Torino, Parma, Milan, Verona và Lazio, 5 đội bóng xếp từ thứ 6 đến 10 chỉ hơn kém nhau 2 điểm. Và với những cuộc đối đầu trực tiếp, mang tính quyết định đến kết quả của cả mùa bóng như Torino – Parma và Inter – Lazio như đã nói thì những bất ngờ là hoàn toàn có thể xảy ra.

 

Trong khi đó, ở top cuối bảng, Sassuolo, Chievo, Bologna, Catania và Livorno cũng đang chạy chối chết để tránh rớt hạng. Sassuolo với chiến thắng thần kì trước Fiorentina đã tự mở ra ‘con đường máu’ để thoát thân cho mình. Nhưng họ cũng chưa thật sự an toàn bởi chỉ hơn Bologna (xếp thứ 18) cũng chỉ 2 điểm.

 

cuộc đua giành vé Europa League tại Serie A, cuộc đua trụ hạng Serie A, vòng 37 Serie A, Inter mất suất Europa League, Sassuolo trụ hạng thành công, AC Milan dự Europa League, Torino giành vé cuối dự Europa League, Livorno xuống hạng, Inter Milan, AC Milan, Sassuolo, Livorno, Calcio CataniaĐứng thứ 16 nhưng Sassuolo vẫn chưa chắc suất trụ hạng

 

Bologna sẽ là đội phải tử chiến nhiều nhất bởi họ sẽ lần lượt đón tiếp Catania (vòng 37) và Lazio (vòng 38) – những đội vẫn đang rất quyết tâm.

 

Livorno có lẽ là đội ‘kém may’ nhất bởi sẽ phải gặp 2 đối thủ vượt trội là Fiorentina và Parma. Lực lượng quá yếu và khoảng cách 5 điểm với vị trí an toàn có lẽ là quá khó cho họ.

 

Hai vòng đấu cuối cùng của Serie A hứa hẹn nhiều hấp dẫn và bất ngờ. Tất cả các trận đấu này đều sẽ được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cuộc đua giành vé Europa League tại Serie A cuộc đua trụ hạng Serie A vòng 37 Serie A Inter mất suất Europa League Sassuolo trụ hạng thành công Torino giành vé dự Europa League Livorno xuống hạng Inter Milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT