Quảng cáo

Vidal phải lên bàn mổ

Thứ tư, 07/05/2014 16:51 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juventus đã xác nhận tiền vệ Arturo Vidal của họ sẽ phải lên bàn mổ để giải quyết dứt điểm chấn thương đầu gối. Đây là một tin không vui chút nào đối với ĐT Chile khi World Cup 2014 đã cận kề.

 

Video bóng đá: Kĩ năng chơi bóng thiên phú của Arturo Vidal

 

Từ lâu đã có thông tin cho rằng Arturo Vidal sẽ phải phẫu thuật để giải quyết vấn đề về đầu gối mà anh gặp phải. Trong 5 trận đấu gần nhất của Juventus tại Serie A, Vidal chỉ ra sân tổng cộng 18 phút. Trận đấu gần nhất tiền vệ 26 tuổi đá đủ 90 phút diễn ra từ trận thua Napoli từ ngày 30 tháng Ba. Kể từ sau đó, phần lớn thời gian anh chỉ có mặt trên băng ghế dự bị.

 

Nhưng tin đồn đã trở thành sự thật khi Juventus xác nhận ngôi sao của họ đã đáp chuyến bay tới Barcelona để gặp và làm việc với Giáo sư Ramon Cugat – chuyên gia về chấn thương đầu gối vào ngày 6 tháng Năm. Đi cùng với Vidal có cả nhân viên y tế của Juventus và ĐT Chile.

 

Vidal lên bàn mổ, Vidal phẫu thuật chấn thương đầu gối phải, Vidal sang Tây Ban Nha phẫu thuật, Vidal tới Barcelona phẫu thuật đầu gối, Vidal phẫu thuật, Vidal chấn thương đầu gối, Juventus mất Vidal hết mùa, Vidal nghỉ thi đấu, Arturo Vidal dính chấn thương, Chile lo lắng vì chấn thương của Vidal, Arturo Vidal, Juventus, ChileVidal phải phẫu thuật vì chấn thương đầu gối phải

 

ĐKVĐ Serie A cũng xác nhận anh sẽ ngay lập tức lên bàn mổ vào sáng ngày 7 tháng Năm để chữa trị chấn thương nơi đầu gối phải của mình.

 

Theo dự kiến, Vidal sẽ mất khoảng 1 tháng để có thể hoàn toàn bình phục. Mùa giải Serie A 2013-2014 đã chính thức khép lại với ngôi sao người Chile. Nhưng anh sẽ trở lại trước khi World Cup 2014 khởi tranh tại Brazil. Tuy vậy, việc chấn thương đến vào thời điểm World Cup chỉ còn 5 tuần nữa là diễn ra sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của Chile cũng như bản thân Vidal cho ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vidal lên bàn mổ Vidal phẫu thuật Vidal chấn thương đầu gối Juventus mất Vidal hết mùa Vidal nghỉ thi đấu Arturo Vidal dính chấn thương Chile lo lắng vì chấn thương của Vidal Arturo Vidal Juventus Chile
Xem thêm
TIN NỔI BẬT