Quảng cáo

Tăng lương kỷ lục cho Vidal, Juventus thách thức MU

Thứ tư, 12/02/2014 14:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Nhằm giữ Arturo Vidal khỏi sự nhòm ngó của MU, BLĐ chuẩn bị tăng lương cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng kỷ lục cho tiền vệ này


Theo bản hợp đồng mới sắp được ký kết, Arturo Vidal sẽ thi đấu cho Juventus thêm 4 năm kéo dài tới 2018. Tiền vệ người Chile này sẽ nhận mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần, cao nhất trong số các cầu thủ đang thi đấu tại Serie A và nằm trong số các cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới.

 

Arturo Vidal, MU mua Vidal

Arturo Vidal là mục tiêu hàng đầu của MU


Ngoài việc tăng lương, Juventus còn tăng số tiền trong điều khoản giải phóng hợp đồng của Vidal. Động thái này chắc chắn sẽ khiến những CLB đang nhòm ngó Vidal phải chùn chân bởi trước khi kỳ hợp đồng mới, giá trị của Vidal trên thị trường chuyển nhượng đã vượt quá con số 50 triệu bảng.

Arturo Vidal bắt đầu nổi lên  khi chuyển tới Juve từ Bayer Leverkusen năm 2011. Cầu thủ 26 tuổi này nhanh chóng trở thành một trong những tiền vệ "con thoi" hàng đầu thế giới và là nhân tố chủ chốt dẫn dắt Juve tới danh hiệu Scudetto lần thứ 3 liên tiếp.

Vidal từ lâu đã nằm trong tầm ngắm của MU và trở thành mục tiêu lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi HLV David Moyes quyết tâm thay máu hàng tiền vệ Quỷ đỏ. Ngoài Vidal, MU còn nhắm Paul Pogba của Juve,  tuy nhiên cả 2 thương vụ này đều rất khó xảy ra khi cả Vidal và Pogba đều chắc chắn ở lại.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arturo Vidal MU mua Vidal tin chuyển nhượng tin chuyen nhuong MU Juventus Pogba Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT