Quảng cáo

"Muốn thay đổi Man Utd cần 5 đến 6 cầu thủ"

Thứ ba, 11/02/2014 21:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu tiền vệ đội trưởng của Man Utd Roy Kean cho rằng Manchester United cần năm đến sáu cầu thủ để có thể trở lại thời kì thống trị Premier League.

 

 Roy Kean, Manchester United, Premier League, Lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Sir Alex Ferguson, Quỷ đỏ, Fulham

Roy Kean tin Man Utd cần 5 đến 6 sự thay đổi trong mùa Hè


Sir Alex Ferguson nghỉ hưu đã kết thúc một kỷ nguyên hoàng kim của Quỷ đỏ trong suốt mấy chục năm qua. Với sự chỉ đạo của David Moyes, Man Utd đang gặp phải rất nhiều khó khăn trong con đường chinh phục ngôi vương ở mùa giải năm nay.

 

Trận hòa 2-2 trước Fulham cuối tuần qua chỉ là một trong rất nhiều trận đấu gây thất vọng của đội bóng này. MU đang phải hứng chịu nhiều chỉ trích và rất nhiều ý kiến cho rằng họ cần phải thay đổi triệt để.

 

Video bàn thắng: MU 2-2 Fulham (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Cựu cầu thủ của Red Devils Roy Kean cho rằng đội bóng cũ của ông cần phải có tới 5 đến 6 bản hợp đồng chất lượng để vực dậy Quỷ đỏ.

 

"Tôi nghĩ rằng Manchester United cần năm hoặc sáu cầu thủ. Nếu điều này xảy ra vào mùa Hè tới, đừng lưỡng lự và hãy nắm bắt lấy cơ hội đó. Điều này có thể mang tới những thay đổi thú vị cho họ và trở lại giá trị vốn có mà họ đã có trong những năm qua.

 

Man Utd không buông hết sức trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, hojd đã không cố gắng chiêu mộ những cầu thủ tốt nhất và bây giờ họ đang trả giá" - Roy Kean nói trên Le10 Sport.

 

Cựu danh thủ Ailen cho biết tiếp: "Luôn luôn có một cái gì đó thúc đẩy bạn trong mỗi trận đấu và chiến thắng là một mục tiêu như vậy. Chúng tôi luôn chiến đấu vì niềm tự hào của đội bóng, ngay cả khi United bị loại khỏi Champions League họ sẽ vẫn trở lại vào năm sau"  - Roy Kean kết luận.

 

Man Utd hiện đang đứng vị trí thứ 7 với 41 điểm, họ đang kém một vị trí trong top bốn 9 điểm và khoảng cách với đội đầu bảng đã là 15 điểm.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Roy Kean Manchester United Premier League Lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Sir Alex Ferguson Quỷ đỏ Fulham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT