Quảng cáo

Real Madrid và Barca đấu nhau 'nảy lửa' vì Arturo Vidal

Thứ bảy, 15/03/2014 18:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tata Martino và Carlo Ancelotti đều rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Arturo Vidal của Juventus. Vì thế cả Real Madrid và Barcelona đang dốc hết sức mình vào thương vụ này.

 

Real muốn mua Vidal, barca muốn mua Vidal, Real Madrid, Barcelona, Arturo Vidal, La Liga, Juventus

Barcelona và Real Madrid đều muốn có Arturo Vidal trong mùa Hè

 

Hầu hết các câu lạc bộ lớn của châu Âu đều đang chờ phiên chợ mùa Hè mở cửa để chiêu mộ thêm cho mình những bản hợp đồng chất lượng. Arturo Vidal chính là món hàng nóng nhất ở thời điểm hiện tại.

 

Thể hiện phong độ chói sáng trong màu áo đội bóng thành Turin, Arturo Vidal đang chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ đánh chặn hay nhất thế giới ở thời điểm này. Chính vì biết giá trị của Vidal mà nhiều lần Juventus đã tuyên bố không bán người bằng bất cứ giá nào. Song không vì thế mà các câu lạc bộ lớn ở châu Âu nản lòng.

 

Video bóng đá: Xem giò kỹ năng của Arturo Vidal

 

Trong bối cảnh Barcelona đang thi đấu xuống sức ở  La Liga thời gian gần đây, Tata Martino đang nóng lòng tìm kiếm thêm những sự bổ sung chất lượng để duy trì sự ổn định của đội bóng. Mặc dù những cái tên ở hàng tiền vệ Barca vẫn thi đấu tương đối tốt song nếu có thêm Vidal thì đó sẽ không phải một lựa chọn tồi.

 

Trong khi đó Carlo Ancelotti cũng rất muốn sở hữu tài năng 26 tuổi người Chile về với sân Bernabeu. Việc tiền vệ Khedira dính chấn thương và không dám chắc sẽ đảm bảo được phong độ tốt đã khiến chiến lược gia người Ý muốn có người của Juve.

 

Được biết cả hai cây đại thụ của bóng đá Tây Ban Nha đều đang nỗ lực thực hiện các cuộc đàm phán với phía Juventus. Mức giá của Vidal ở vào thời điểm hiện tại cũng vì thế mà được đẩy lên khá cao, rơi vào khoảng 50 triệu euro. Rõ ràng cả hai ông lớn của La Liga cùng nhảy vào cuộc khiến sự cạnh tranh này trở nên rất hấp dẫn.

 

Ở một động thái khác, cả Man Utd dưới sự dẫn đắt của David Moyes cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Tuy nhiên khả năng thành công của Quỷ đỏ so với Real và Barca rõ ràng là thấp hơn nhiều.

 

Trong bài phát biểu mới nhất của mình, Vidal cho biết nếu anh rời Juve thì đó phải là CLB giành quyền tham dự và có khả năng đoạt được những danh hiệu ở Champions League. Vì thế rõ ràng vào lúc này, Vidal chỉ cần lựa chọn giữa Real và Barca, cân nhắc xem bên nào hơn mà thôi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real muốn mua Vidal barca muốn mua Vidal Real Madrid Barcelona Arturo Vidal La Liga Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT