Quảng cáo

Đại diện của Mikel đàm phán với Inter Milan

Thứ tư, 07/05/2014 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - John Obi Mikel có vẻ như sẽ rời sân Stamford Brigde vào mùa hè này sau khi người đại diện của tiền vệ Chelsea nhấn mạnh ông đang đàm phán với Inter Milan về một cuộc di cư cho thân chủ của mình.

 

Mikel đàm phán với Inter, đại diện của Mikel đàm phán với Inter, Mikel đàm phán gia nhập Inter, Mikel sẽ ra đi vào mùa hè 2014, Mikel gia nhập Inter Milan, Mikel rời Chelsea, Mikel sẽ chuyển tới Inter, John Obi Mikel, Obi Mikel, Mikel, Chelsea, Inter Milan, InterJohn Obi Mikel trong trận đấu với Atletico Madrid

 

Jose Mourinho đang lên kế hoạch cải tổ đội hình Chelsea sau khi mùa giải này kết thúc. Nếu muốn có quỹ chuyển nhượng đủ lớn để chiêu mộ những ngôi sao mới, ông cần phải đẩy đi được những người không còn nằm trong chiến lược sử dụng và John Obi Mikel nằm trong số những cầu thủ dự kiến sẽ ra đi.

 

Tuyển thủ Nigeria đã gặp nhiều khó khăn khi tìm kiếm một vị trí thường xuyên trong đội hình xuất phát của The Blues kể từ sau Giáng sinh. Mặc dù đã thể hiện khá tốt trong trận đấu lượt đi với Atletico Madrid tại Champions League nhưng Mourinho có vẻ như không còn cần người khiến ông phải rất vất vả mới đưa về được hồi năm 2006.

 

Trong hoàn cảnh đó, Mikel cũng không muốn bỏ phí thời gian để tìm kiếm một đội bóng mới nếu không ở lại Stamford Bridge mùa sau. John Shittu, đại diện của Obi Mikel tiết lộ ông đã bắt đầu thương thảo với Inter Milan về vấn đề chuyển nhượng thân chủ của mình.

 

Trả lời tờ London Evening Standard, Shittu cho biết: “Những gì tôi có thể nói với bạn là tôi đã gặp thân chủ, các vị giám đốc và họ nói rằng rất quan tâm tới anh ấy”.

 

Đó là một cầu thủ chất lượng, người đã dành Champions League và CAN (Giải vô địch bóng đá châu Phi). Điều đó cho thấy anh ấy rất phù hợp với tiêu chuẩn của Inter”.

 

Ngôi sao 27 tuổi gia nhập Chelsea năm 2006 và giành được nhiều vinh quang với đội bóng Tây London, bao gồm 1 Premier League, 4 FA Cúp, 1 League Cúp, 1 danh hiệu Champions League và 1 lần lên ngôi tại Europa League

 

Video bóng đá: Những pha xoay trở khéo léo của Obi Mikel

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel đàm phán với Inter Mikel gia nhập Inter Milan Mikel rời Chelsea Mikel sẽ chuyển tới Inter John Obi Mikel Obi Mikel Mikel Chelsea Inter Milan Inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT