Quảng cáo

Obi Mikel có thể sang Inter trong mùa hè

Thứ tư, 26/02/2014 13:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ John Obi Mikel có thể rời Chelsea trong mùa hè bởi anh nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Inter Milan.

Nội dung chính

 

Video: Những pha xoay trở khéo léo của Obi Mikel

 

Theo báo chí Italia, Chủ tịch Thohir của Inter Milan vẫn đang cấp tốc liệt kê những cái tên cần mua sắm trong phiên chợ hè để ‘thay máu’ đội bóng. Có vẻ như vị tỉ phú người Indonesia dành rất nhiều tình cảm cho các cầu thủ tại Anh, gần như chắc chắn có Vidic (Man United) ông tiếp tục muốn Bacary Sagna (Arsenal) và mới đây lại muốn có tiền vệ John Obi Mikel của Chelsea.

 

Mikel, Chelsea, Inter Milan, mikel sang inter, inter muon co mikel, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong inter, Galatasaray vs Chelsea, link sopcast Galatasaray vs Chelsea, xem truc tuyen Galatasaray vs Chelsea

Inter đang rất muốn có Mikel

 

Tờ La Gazzeta dello Sport cho biết, Thohir đang chỉ đạo HLV Walter Mazzarri chiêu mộ Mikel và họ sẵn sàng bỏ ra khoảng 12,3 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ người Nigeria này.

 

Về phía Obi Mikel, mùa này anh không thường xuyên được HLV Jose Mourinho đặt niềm tin bởi phong độ thiếu ổn định, trong số 24 lần ra sân thì có khoảng hơn nửa là xuất phát từ băng ghế dự bị. Đây rõ ràng là vấn đề khiến Mikel cần phải suy nghĩ, nhất là khi Chelsea đã có những động thái tiếp xúc với tiền vệ William Carvalho của Sporting Lisbon nhằm mục đích thay thế anh trong tương lai.

 

Nếu quyết định chia tay Stamford Bridge vào cuối mùa giải, John Obi Mikel sẽ khép lại 8 năm khoác áo Chelsea kể từ 2006 và tới Inter tiếp tục sự nghiệp sẽ là ý kiến không tồi. Tại Nerazzurri, tiền vệ 26 tuổi này chắc chắn có được một vị trí chính thức và tương lai của anh sẽ sáng sủa hơn nếu duy trì được phong độ ổn định. Tuy nhiên, điều băn khoăn của Mikel lúc này là vấn đề tài chính, theo tờ La Gazzeta dello Sport thì Inter chỉ đồng ý trả anh 4 triệu euro/mùa và không được dự Champions League mùa sau.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
John Obi Mikel Chelsea Inter Milan Obi Mikel Inter mikel sang inter inter muon co mikel chuyen nhuong chelsea chuyen nhuong inter
Xem thêm
TIN NỔI BẬT