Quảng cáo

Sau Vidic, Inter tiếp tục muốn có Sagna

Thứ hai, 24/02/2014 14:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Inter Milan gần như đã chắc chắn có Nemanja Vidic trong mùa hè tới, để tiếp tục bổ sung hàng thủ họ đã nhắm tới hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

 

Video: những pha bóng hay của Vidic

 

Mới đây, chủ tịch Erick Thohir của Inter Milan đã xác nhận rằng họ đã thành công 90% trong việc chiêu mộ Nemanja Vidic trong mùa hè tới, cầu thủ này sẽ rời Man United khi hợp đồng mãn hạn vào cuối mùa giải 2013/14. Nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ người Serbia đã đạt thỏa thuận với Nerazzurri bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với mức lương khởi điểm là 2,1 triệu bảng và sẽ tăng theo lộ trình, đạt đến mức kịch trần là 4 triệu bảng sau thuế.

 

Nemanja Vidic, Bacary Sagna, Arsenal, Inter Milan, chuyen nhuong inter, chuyen nhuong Arsenal

Inter nắm chắc 90% có Vidic

 

Gần như đã xong trong vụ Vidic, Inter tiếp tục bổ sung lực lượng cho đội hình ở mùa giải tới và cái tên tiếp theo họ nhắm tới đó là hậu vệ Bacary Sagna của Arsenal.

 

Theo tờ Gazzetta dello Sport, Inter đã mở một cuộc đàm phán với người đại diện của Sagna. Cầu thủ người Pháp hiện còn thời hạn hợp đồng đến hết mùa giải 2013/14 tại Arsenal, hiện Pháo thủ đang cố gắng giữ chân anh nhưng đôi bên vẫn chưa tìm được tiếng nói chung về các điều khoản cá nhân như lương, thưởng và đây được cho là điều kiện thuận lợi để Inter vào cuộc.

 

Nemanja Vidic, Bacary Sagna, Arsenal, Inter Milan, chuyen nhuong inter, chuyen nhuong Arsenal

Inter muốn có Sagna

 

Mặc dù không tiết lộ chi tiết buổi thảo luận, nhưng Inter hy vọng rằng Sagna sẽ bị cám dỗ bởi bản hợp đồng dài hạn tại Giuseppe Meazza và mức lương hấp dẫn. Nếu quyết tâm trong thương vụ này, Inter sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ Liverpool, AS Monaco, PSG và thậm chí là cả Man City.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nemanja Vidic Bacary Sagna Arsenal Inter Milan chuyen nhuong inter chuyen nhuong Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT