Quảng cáo

Robben lên tiếng về nghi án nhổ nước miếng vào Sagna

Thứ năm, 20/02/2014 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Arjen Robben vừa chính thức lên tiếng về nghi án nhỏ nước miếng vào người Sagna trong trận thắng Arsenal rạng sáng nay.

 

Video: Robben nhổ nước bọt vào Sagna hay chỉ là mồ hôi?

 

Trong trận thua 0-2 trên sân nhà Emirates của Arsenal trước Bayern Munich, tiền vệ cánh Robben đã thi đấu rất năng nổ, hiệu quả và không ít lần khiến hàng thủ Arsenal chao đảo. Trong một tình huống ở phút 32, Robben đã khiến thủ môn Szczesny phải phạm lỗi trong vòng cấm và dính thẻ đỏ. Đây chính là bước ngoặt của trận đấu dẫn chiến thắng của Bayern.

 

Robben, Sagna, Arsenal,Bayern Munich,Champions League, Nhổ nước bọt, robben nho nuoc mieng, robben nho sagna

Cận cảnh nghi án Robben nhổ nước miếng vào Sagna

 

Cũng trong trận đấu này, Robben còn bị cáo buộc đã nhổ nước bọt vào người Sagna khi hậu vệ người Pháp nằm dưới sân. Với hình ảnh các máy quay ghi lại, nhiều người cho rằng Sagna có hành động xấu và đã chỉ trích anh rất nhiều. Bên cạnh đó, một số cho rằng đó chỉ là giọt mồ hôi của Robben rơi xuống khi cúi xuống kéo Sagna dậy.

 

Trước nghi vấn trên, mới đây đích thân Arjen Robben đã lên tiếng. Theo đó, anh phủ nhận chuyện nhổ nước miếng vào Sagna và khẳng định rằng đó chỉ là giọt mồ hôi vô tình rơi xuống.

 

“Tôi không có nhiều tóc và mồ hôi đã nhỏ giọt ra. Tôi phải làm rõ điều này: Tôi không nhổ nước bọt. Tôi không bao giờ làm điều đó trong cuộc sống của mình. Nếu tôi làm điều đó thì bạn có thể kéo tôi ra sân và cấm thi đấu trong 10 trận. Đó là điều đáng xấu hổ và tôi không còn mặt mũi nào để gặp gia đình, vì vậy nó là không thể”, tiền vệ người Hà Lan cho biết.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben Sagna Arsenal Bayern Munich Champions League Nhổ nước bọt robben nho nuoc mieng robben nho sagna
Xem thêm
TIN NỔI BẬT