Quảng cáo

Robben: Bayern Munich sớm muộn cũng bị chấm dứt chuỗi trận bất bại

Thứ tư, 12/02/2014 11:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ ngôi sao của Bayern Munich và ĐT Hà Lan, Arjen Robben cho biết Hùm xám sẽ thất bại trước một đối thủ trong nước nào đó trước khi mùa giải 2013-2014 kết thúc.

 

Robben tin Robben tin Bayern sẽ mất điểm,Robben Bayern sẽ sớm mất điểm, Robben Bayern sẽ nhận thất bại, Bayern bất bại,kỉ lục bất bại của Bayern,Robben  Bayern sẽ thua,Hamburg vs Bayern Munich cup Quốc gia Đức,link sopcast Hamburg vs Bayern Munich,link sopcast xem bóng đá trực tuyến,lịch thi đấu bóng đá hôm nayBayern sẽ mất điểm, Bayern bất bại, kỉ lục bất bại của Bayern, Robben  Bayern sẽ thua, Hamburg vs Bayern Munich cup Quốc gia Đức, link sopcast Hamburg vs Bayern Munich, link sopcast xem bóng đá trực tuyến, lịch thi đấu bóng đá hôm nayRobben: Bayern Munich sớm muộn cũng thất bại

 

Arjen Robben cho rằng Bayern Munich không có khả năng giữ kỉ lục bất bại của họ tại Bundesliga đến hết mùa giải này. Trong 20 trận đã thi đấu tại Bundesliga mùa này, các học trò của Pep Guardiola giành được… 18 chiến thắng, hòa 2 trận còn lại và chưa phải nhận bất cứ thất bại nào.

 

Dù thể hiện phong độ vô cùng khủng khiếp nhưng ngôi sao chạy cánh này tin rằng họ sẽ khó có thể duy trì thành tích bất bại cho đến khi mùa giải này khép lại:

 

Chúng tôi sẽ phải nhận một vài thất bại. Với mỗi chiến thắng đi qua thì nguy cơ thất bại lại càng tăng lên”, Robben trả lời phỏng vấn trên trang chủ của Bayern.

 

Chúng tôi không quan tâm tới kỉ lục, những gì mà Bayern muốn làm là giành chiến thắng. Chúng tôi không quan tâm tới việc đã giành bao nhiêu chiến thắng liên tiếp hay lần cuối cùng thất bại là khi nào. Chẳng có ai đưa Đĩa bạc (Bundesliga) cho Bayern và để thành công, cần phải làm việc thật chăm chỉ”.

 

Video bàn thắng: Nurnberg 0-2 Bayern (Vòng 20 - Bundesliga 2013/14)

 

Đêm nay, Bayern Munich sẽ làm khách trên sân vận động Imtech Arena của Hamburg trong khuôn khổ Cup Quốc gia Đức trước khi gặp SC Freiburg vào cuối tuần tại Bundesliga. Cuối tuần qua, họ hạ gục Nurnberg 2-0, đó là trận đấu bất bại thứ 45 liên tiếp của Hùm xám tại đấu trường danh giá nhất nước Đức.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Robben tin Bayern sẽ mất điểm Robben Bayern sẽ sớm mất điểm Robben Bayern sẽ nhận thất bại Bayern bất bại kỉ lục bất bại của Bayern Robben Bayern sẽ thua Hamburg vs Bayern Munich cup Quốc gia Đức link sopcast Hamburg vs Bayern Munich link sopcast xem bón
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo