Quảng cáo

Không Ribery, Bayern vẫn đủ sức đánh bại Arsenal

Thứ ba, 11/02/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Pep Guardiola của Bayern Munich không vui vì chấn thương của Ribery nhưng ông vẫn khẳng định Hùm xám đủ sức đánh bại Arsenal dù có tiền vệ người Pháp hay không.

 

Bayern Munich,Ribery, Ribery chan thuong, Ribery lo tran arsenal,  Arjen Robben, Bayern Munich mất Arjen Robben, Bayern Munich để  Arjen Robben ra điKhông Ribery, Bayern vẫn đủ sức đánh bại Arsenal


Bayern Munich vừa mới tiết lộ rằng Frank Ribery sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới, lý do khiến tiền vệ 30 tuổi này không thể ra sân thi đấu bởi anh vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ điểm tụ máu ở mông.

 

Được biết, hôm qua Ribery phải tới bệnh viện để giải quyết dứt điểm vấn đề trên khi phát hiện có biểu hiện bị chèn vào dây thần kinh. Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sỹ quyết định phẫu thuật và ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Hiện tại Ribery vẫn đang nằm trong phòng khám và vẫn chưa xác định rõ phải xa sân cỏ trong thời gian bao lâu, nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Nurnberg cuối tuần này. Đầu tuần tới, tuyển thủ người Pháp sẽ có buổi kiểm tra để xác định rõ khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu dưỡng thương.

 

Dù không hài lòng với chấn thương mà Frank Ribery nhưng HLV Pep Guardiola rất tự tin giúp Bayern Munich đánh bại Arsenal ở trận lượt đi vòng knock-out Champions League. Cựu thuyền trưởng Barca cho biết: “Frank rất quan trọng với đội bóng nhưng chúng tôi là một tập thể xuất sắc và đủ sức đánh bại mọi đối thủ. Hy vọng Frank sẽ nhanh chóng trở lại để cùng đội bóng chiến đấu cho chặng đường phía trước.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Ribery Ribery chan thuong Ribery lo tran arsenal Arjen Robben Bayern Munich mất Arjen Robben Bayern Munich để Arjen Robben ra đi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo