Quảng cáo

Bayern Munich mất Ribery một thời gian

Thứ sáu, 07/02/2014 21:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Frank Ribery của Bayern Munich sẽ phải xa sân cỏ một thời gian bởi anh vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ vết tụ máu ở mông.

 

Bayern Munich, Frank Ribery, Hùm xám, Bundesliga, bayern mat ribery, ribery trai qua phau thuat

Ribery vừa trải qua ca phẫu thuật ở mông

 

Bayern Munich vừa mới tiết lộ rằng Frank Ribery sẽ bỏ lỡ một số trận đấu sắp tới, lý do khiến tiền vệ 30 tuổi này không thể ra sân thi đấu bởi anh vừa trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ điểm tụ máu ở mông.

 

Được biết, hôm qua Ribery phải tới bệnh viện để giải quyết dứt điểm vấn đề trên khi phát hiện có biểu hiện bị chèn vào dây thần kinh. Sau khi tiến hành kiểm tra, các bác sỹ quyết định phẫu thuật và ca mổ đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

Hiện tại Ribery vẫn đang nằm trong phòng khám và vẫn chưa xác định rõ phải xa sân cỏ trong thời gian bao lâu, nhưng chắc chắn anh sẽ vắng mặt ở trận gặp Nurnberg cuối tuần này. Đầu tuần tới, tuyển thủ người Hà Lan sẽ có buổi kiểm tra để xác định rõ khoảng thời gian phải nghỉ thi đấu dưỡng thương.

 

Tỏ rõ sự lo ngại khi mất một cầu thủ trụ cột, HLV Pep Gaurdiola cho biết: “Hy vọng Ribery sẽ trở lại luyện tập càng sớm càng tốt”. Mùa này, Ribery đã ra sân 14 trận ở Bundesliga và ghi được 7 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công, qua đó giúp Hùm xám bay cao trên BXH với 53 điểm, hơn đội nhì bảng Bayer Leverkusen 13 điểm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Frank Ribery Hùm xám Bundesliga bayern mat ribery ribery trai qua phau thuat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT