Quảng cáo

BLĐ Bayern Munich chỉ trích Pep Guardiola

Thứ sáu, 07/02/2014 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Dưới sự dẫn dắt của Pep Guardiola, Bayern Munich đang bay cao trên BXH Bundesliga. Tuy nhiên không vì thế mà vị chiến lược gia người TBN tránh khỏi những lời chỉ trích từ BLĐ.

 

Franz Beckenbauer, Pep Guardiola, Bayern Munich, pep bi chi trich, Guardiola bi chi trich, Champions League, Bundesliga

Chủ tịch Beckenbauer chỉ trích Pep Guardiola

 

Pep Guardiola đang thực hiện công việc của mình tại Bayern Munich một cách rất hoàn hảo. Dưới sự chỉ đạo của ông, ‘Hùm xám’ hiện đang đứng đầu BXH Bundesliga sau 19 vòng đấu và bỏ cách xa đội đứng ngay sau là Bayer Leverkusen tới 13 điểm. Không chỉ vậy, đoàn quân xứ Bavaria còn lọt vào vòng bán kết Cúp QG Đức và vượt qua vòng bảng Champions League 2013/14. Với những thành tích này, chẳng ai có thể trách móc Pep.

 

Trong khi mọi người đều tỏ ra thán phục thì chủ tịch danh dự Franz Beckenbauer của Bayern bất ngờ chỉ trích Pep, ông cho rằng HLV người TBN đã sai lầm trong việc sử dụng Mario Gotze. “Guardiola đang gây khó dễ cho Gotze khi không tạo điều kiện cho cậu ấy ra sân. Bayern đang lãng phí tài năng của Gotze”, huyền thoại vĩ đại nhất trong lịch sử Bayern Munich, Beckenbauer cho biết.

 

Franz Beckenbauer, Pep Guardiola, Bayern Munich, pep bi chi trich, Guardiola bi chi trich, Champions League, Bundesliga

Chủ tịch Beckenbauer co rằng Pep đang lãng phí tài năng của Gotze

 

Mario Gotze, cựu cầu thủ của Dortmund đã vài lần được sử dụng ở vị trí sở trường của mình. Tháng trước, tuyển thủ người Đức đã được chơi ở vị trí trung phong khi đối đầu với Borussia Monchengladbach và Bayern đã giành chiến thắng đầy khó khăn 2-0. Hiện tại, Gotze đã ghi được 6 bàn thắng cho ‘Hùm xám’ sau 14 lần ra sân.

 

Theo Beckenbauer, Gotze sẽ thi đấu tốt hơn ở vị trí ‘số 9 ảo’, nếu được chơi phía sau tiền đạo ngôi sao 21 tuổi này sẽ trở nên nguy hiểm hơn rất nhiều. Ngoài ra, Beckenbauer còn muốn Pep biến Gotze trở thành Messi của Bayern Munich. Khi còn dẫn dắt Barcelona, Pep đã thành công trong việc đưa Messi từ cầu thủ đá cánh vào vị trí trung tâm hàng công.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franz Beckenbauer Pep Guardiola Bayern Munich pep bi chi trich Guardiola bi chi trich Champions League Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT