Quảng cáo

Cận cảnh tình huống Ronaldo biến Pepe thành gã hề

Thứ năm, 09/01/2014 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Ronaldo đã khiến người đồng đội ở ĐT Bồ Đào Nha cũng như Real Madrid phải ngán ngẩm trong buổi tập gần đây.

 

 

Video: Ronaldo biến Pepe thành gã hề trên sân tập

 

Để chuẩn bị cho trận đấu với Osasuna trên sân nhà Bernabeu ở vòng 16 đội Cup Nhà vua Tây Ban Nha, các cầu thủ Real Madrid đã có một buổi tập nhẹ nhằm có sự chuẩn bị chu đáo nhất.

 

Sau khi hoàn thành màn khởi động, các ngôi sao đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha tập trung thành từng nhóm để chơi bóng ma. Với những cầu thủ không có kỹ thuật cá nhân như Pepe thì đây có lẽ là trò không nhận được sự hưởng ứng. Bằng chứng là khi tuyển thủ Bồ Đào Nha trở thành “ma”, anh đã bị các đồng đội trong đó có Ronaldo “hành” cho mệt lử.

 

Ronaldo hanh Pepe, Ronaldo hanh dong doi, Roanldo the hienj ky thuat, Ronaldo, Ronado vs PepeCác cầu thủ Real Madrid trong buổi tập gần đây

 

May cho Ronaldo đây chỉ là một buổi tập và cả 2 là đồng đội, nếu không với bản tính nóng nảy thì những pha bóng kiểu “mèo vờn chuột” này sẽ không qua mặt được Pepe.

 

Một thông tin cũng liên quan đến Ronaldo khi ngôi sao này đang có được lợi thế lớn trong cuộc đua với Messi và Ribery cho danh hiệu Quả bóng vàng 2013. Mới đây Lionel Messi đã có cú đúp ấn tượng trong ngày trở lại, và trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna sẽ là cơ hội để Ronaldo cất vang câu trả lời.

 

Trận đấu giữa Real vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 3h30 rạng sáng ngày 10/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo hanh Pepe Ronaldo hanh dong doi Roanldo the hienj ky thuat Ronaldo Ronado vs Pepe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT