Quảng cáo

Real vs Osasuna: Messi gọi, chờ Ronaldo trả lời

Thứ năm, 09/01/2014 16:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lionel Messi đã có cú đúp ấn tượng trong ngày trở lại, và trận đấu giữa Real Madrid và Osasuna sẽ là cơ hội để Ronaldo cất vang câu trả lời.

 

Video: Màn trình diễn chói sáng của Ronaldo trước Celta Vigo

 

Mở màn năm 2014 với hai bàn thắng vào lưới Celta Vigo đồng thời nâng tổng số bàn thắng có được trong sự nghiệp lên con số 400. Ronaldo đang lên tiếng thách thức mọi chướng ngại trong năm 2014.

 

69 bàn thắng có được trong năm cũ dường như vẫn chưa đủ để thỏa mãn tham vọng của tiền đạo người Bồ. Một chiến thắng tiếp theo và ghi được càng nhiều bàn thắng càng tốt sẽ là mục tiêu lớn nhất mà cầu thủ này đang hướng tới.

 

Real vs osasuna, cup Nhà vua, Messi gọi Ronaldo, Cristiano ronaldo, cup Nhà vua

Ronaldo có thể giúp Real giành được thắng lợi?


Lượt đi vòng 1/8 cúp Nhà vua Tây Ban Nha sẽ là cơ hội tiếp theo để ngôi sao này có thể thể hiện mình. Real Madrid lại vừa đón nhận thêm tin vui từ tiền vệ Alonso và Bale cũng đã sẵn sàng làm nền để CR7 tỏa sáng. Đó sẽ là nguồn sức mạnh rất lớn mà Kền Kền có được trong trận đấu vào rạng sáng mai.

 

Lực lượng ổn định và phong độ đang bay cao, tuyến tiền vệ cùng hàng công đang tràn trề sinh khí, không có lý do gì để Ronaldo và các đồng đội không nghĩ đến một thắng lợi.

 

Đội khách Osasuna sẽ phải hành quân đến Bernabeu, một nhiệm vụ phải gọi là quá sức với đội bóng này. Đây chỉ là trận đấu thuộc lượt đi, chính vì thế một kết quả hòa cũng như một thành công lớn nếu họ làm được.

 

Trận đấu giữa Real vs Osasuna sẽ diễn ra lúc 3h30 rạng sáng ngày 10/1 và được Thể Thao 247 trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: Casillas – Marcelo, Ramos, Pepe, Arbeloa – Alonso, Modric, Ronaldo, Isco, Jese – Morata.

 

Osasuna: Andres – Oriol, Arribas, Loties, Bertran – Lolo, Loe, Armenteros, Cuevas, Cejudo – Riera.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs osasuna cup Nhà vua Messi gọi Ronaldo Cristiano ronaldo cup Nhà vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT