Quảng cáo

Javi Martínez bày tỏ điều "đặc biệt" của Pep Guardiola

Thứ năm, 06/02/2014 20:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Javi Martínez đã ví chiến lược gia Guardiola như một "huấn luyện viên sinh ra để tôn trọng và làm cho cầu thủ dễ dàng hiều được cách để thành công".

 

Javi Martínez thán phục Pep Guardiola, Pep Guardiola, Javi Martínez, bayern munich, bundesliga, lich thi dau bundesliga, bang xep hang bundesliga, valentine 2014

 Pep Guardiola và Martinez trong màu áo Bayern Munich


Trong một cuộc trả lời phỏng vấn với tạp chí Revista Minuto 116, cầu thủ quốc tế người Tây Ban Nha đã thú nhận rằng anh đánh giá rất cao tài năng của cựu HLV Barcelona.

 

"Trong tất cả những buổi tập luyện, ít nhất một đến hai lần ông ấy sẽ nói chuyện với các cầu thủ. Tôi hay bất cứ ai và bạn luôn phải giải thích những gì bạn muốn từ ông ấy và ngược lại. Những gì bạn có thể nhận được và làm thế nào để bạn giúp đội bóng" - Martínez tiết lộ.

 

"Bóng đá là cuộc sống của bạn, niềm đam mê của bạn và bạn sẽ sống 24 giờ một ngày. Nhưng Pep sẽ cho bạn biết khi nào nên chơi bóng và chơi như thế nào" - anh cho biết thêm.

 

Tiền vệ này cũng cho biết quyết định chuyển đến thi đấu cho Bayern Munich là một trong những bước tiến trong sự nghiệp của mình.

 

Hiện tại Bayern Munich đang tỏ ra quá mạnh tại Bundesliga và ngay cả ở đấu trường Champions League, họ cũng đang đứng trước cơ hội rất lớn để phá vỡ lời nguyền ở giải đấu danh giá này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Javi Martínez thán phục Pep Guardiola Pep Guardiola Javi Martínez bayern munich bundesliga lich thi dau bundesliga bang xep hang bundesliga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT