Quảng cáo

Ribery và Benzema trắng án vụ “gái mại dâm vị thành niên”

Thứ sáu, 31/01/2014 08:45 AM (GMT+7)
A A+

Hôm 30-1, tòa án Pháp đã quyết định xử trắng án cho hai tuyển thủ Pháp Franck Ribery và Karim Benzema trong cáo buộc có “vui vẻ” với gái mại dâm vị thành niên.

 

Ribery và Benzema trắng án, Benzema ngồi tù, Ribery ngồi tù, vị thành niên, gái mại dâm

Những nhân vật chính trong vụ án kéo dài (từ trái qua): Benzema, Dehar và Ribey. Ảnh: AFP

 

Tòa đã đi đến phán quyết này vì không có bằng chứng để buộc tội Ribery và Benzema, bằng không cả hai có thể phải ngồi tù ba năm. Trước đó, cả Ribery và Benzema đều khẳng định mình vô tội.

 

Trong vụ án này, Zahia Dehar, năm nay 21 tuổi, cho biết vào năm 2009, Ribery đã gọi cô từ Paris sang Munich để “vui vẻ”. Lúc đó Dehar chỉ mới 17 tuổi và cô thừa nhận đã nói dối tuổi với Ribery.

 

Còn Dehar gặp Benzema tại một hộp đêm ở Paris trong năm 2008 rồi sau đó “vui vẻ” trong khách sạn nơi Benzeman đang ở. Benzema một mực bác bỏ cuộc gặp gỡ này.

 

Luật sư của Ribery nói với BBC: “Chúng tôi chiến đấu để giữ sự trong sạch của Ribery. Phán quyết này đã chấm dứt mọi chuyện”. Trong khi đó luật sư của Benzema nói rằng phán quyết đã chấm dứt cơn mộng của thân chủ ông.

 

Ở Pháp, tuổi hợp pháp để quan hệ tình dục là 15 nhưng sẽ phạm luật nếu “vui vẻ” với gái mại dâm dưới 18 tuổi.

 

Kể từ sau khi dính vào vụ kiện với Ribery và Benzema, Zahia Dehar trở thành một nhân vật nổi tiếng, tự nhận mình là nhà thiết kế các dòng thời trang đồ lót sang trọng và được nhà thiết kế danh tiếng Karl Lagefeld hết lòng nâng đỡ.

 

THẢO NGUYÊN

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery và Benzema trắng án Benzema ngồi tù Ribery ngồi tù vị thành niên gái mại dâm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo