Quảng cáo

Ribery và Benzema hầu tòa vì gái gọi Zahia

Thứ hai, 20/01/2014 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tin từ Pháp cho biết, hôm nay cả Frank Ribery và Karim Benzema sẽ phải hầu tòa vì vụ bê bối với gái gọi tuổi vị thành niên Zahia Dehar.

 

Sau nhiều lần hoãn xét xử vụ bê bối tình ái của Ribery và Benzema, hôm nay phiên tòa sơ thẩm sẽ chính thức được mở ra. Dự kiến cả hai đều có mặt, trong khi gái gọi Dehar,  hiện đang được nhượng quyền cho người giám hộ là Karl Lagerfeld và có thể sẽ không tham dự phiên tòa.

 

Frank Ribery, Karim Benzema, Zahia Dehar, sacandal ribery benzema, gai goi, benzema gai vi thanh nien, sexy, Scandal, be boi tinh ai benzema, be boi tinh ai ribery

Benzema và Ribery khốn đốn vì scandal với gái gọi Dehar

 

Franck Ribery, cầu thủ 30 tuổi bị cáo buộc quan hệ tình dục với Zahia Dehar trong năm 2009 trong một khách sạn tại Munich (Đức), khi đó ả gái gọi này mới 16 tuổi. Mặc dù đã thừa nhận hành vi của mình, nhưng tiền đạo người Pháp cho rằng mình đã bị Dehar lừa.

 

Không chỉ Ribery, Karim Benzema cũng dính scandal với cô gái gọi này. Tiền đạo của Real Madrid bị cáo buộc có hành vi mua bán dâm với Dehar trong một khách sạn ở Paris sau một đêm cho lễ trao giải Oscar của bóng đá trong năm 2008, khi đó cô đào này cũng đang ở tuổi vị thành niên.

 

Frank Ribery, Karim Benzema, Zahia Dehar, sacandal ribery benzema, gai goi, benzema gai vi thanh nien, sexy, Scandal, be boi tinh ai benzema, be boi tinh ai ribery

Dehar giờ đã trở thành người nổi tiếng

 

Thời gian vừa quan, bộ đôi người Pháp phải hứng chịu nhiều chỉ trích từ dư luận về scandal tình ái này. Hiện cả hai đều đang đối mặt với án tù giam 3 năm và phải nộp phạt 45.000 euro. Theo báo chí Pháp, phiên tòa sẽ được tiến hành trong 3 ngày kể từ 20/1.

 

Khác hẳn với Ribery và Benzema, gái gọi Zahia Dehar đã nổi tiếng kể từ đó. Không chỉ nhận được vô số lời mời từ nhiều tạp chí dành cho đàn ông, người đẹp này còn được mời làm đại diện của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Frank Ribery Karim Benzema Zahia Dehar sacandal ribery benzema sexy Scandal Ngôi sao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT