Quảng cáo

Wenger ức chế với "trò bẩn" của Robben

Thứ năm, 20/02/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến lược gia người Pháp đã tỏ ý không hài lòng với cách hành xử của Arjen Robben đồng thời cho rằng hành động "kịch sỹ" của cầu thủ này đã giết chết một trận cầu hấp dẫn.

 

Video bàn thắng: Arsenal 0-2 Bayern (Champions League 2013/14)

 

Arsenal đã không thể tạo nên những bất ngờ khi thất thủ 0-2 trước Bayern ngay trên sân nhà. Một trận thua kéo theo vô vàn khó khăn cho đại diện đến từ Anh khi trận lượt về họ phải hành quân đến đất Đức.

 

Nhìn cách mà đội nhà thất bại HLV Wenger đã không thể nuốt trôi và lên án "người đã gây ra sự mất cân bằng" của trận đấu, Arjen Robben. Tình huống tiền vệ người Hà Lan thoát xuống đối mặt với Szczesny và bị phạm lỗi. Cầu thủ của Hùm Xám đã ngay lập tức nằm vật vã, ôm chân và lấy tay đập xuống đất liên tục như thể anh bị phạm lỗi rất nghiêm trọng. Trong khi đó Wenger cho rằng thủ môn của mình không cố ý và cũng không phạm lỗi nặng đến mức Robben có thể làm vậy. Ông đã miêu tả hành động đó là của một "kịch sẽ" và nó đã giết chết rất nhiều đội bóng khác.

 

Wenger ức chế Robben, Robben ăn vạ, Arsenal vs Bayern Munich, Wenger chỉ trích Bayern, Pep Guardiola mỉa mai Arsenal, knock-out Champions League, Champion League,

HLV Wenger chỉ trích tình huống Robben diễn kịch khiến Arsenal chơi thiếu người


"Szczesny băng lên phá bóng nhưng chẳng may đã chạm phải Robben, anh ta đã ngay lập tức làm nghiêm trọng hóa vấn đề. Đó là nội dung tôi đã trao đổi với cậu ta trên sân.

 

Cậu ta đã giết chết trận đấu. Trận cầu này đã có chất lượng cao cho đến khi tình huống đó xảy ra. Hiệp hai đã trở nên nhàm chán và theo diễn biến một chiều. Trọng tài cũng là người góp phần giết chết trận đấu này" - Wenger bức xúc.

 

Giáo sư tiếp tục nhận định: "Robben có thừa kinh nghiệm để làm sự việc nghiêm trọng hóa hơn. Nhìn chung Bayern đã luôn làm nghiêm trọng vấn đề hơn trong từng pha bóng. Chúng tôi không thường xuyên thấy điều đó ở Anh" - Ông chỉ trích luôn cách hành xử và thi đấu của đối phương.

 

Cũng ở trận này Robben đã dính phải nghi án "phun mưa" lên đầu hậu vệ Sagna của Arsenal. Sự việc đã khiến cầu thủ này hứng chịu rất nhiều chỉ trích và lên án từ phía NHM.

 

Đáp trả với những lời lẽ không mấy hay ho hướng về phía mình, Pep Guardiola cho rằng Arsenal đã dựng xe bus hai tầng trước khung thành. "Họ thi đấu tốt trong khoảng hơn 10 phút đầu, nhưng sau đó Ozil mắc sai lầm trên chấm phạt đền và chúng tôi lấy lại được thế trận.

 

Thật không dễ dàng khi phải thi đấu với một đội bóng có tới 9 cầu thủ luôn đứng trước khung thành" - Pep nói trên Sky Sports sau trận.

 

Với trận thua này, Arsenal phải thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách mới có thể đi tiếp. Đây quả thực là nhiệm vụ không hề dễ dàng với thày trò HLV Arsene Wenger.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger ức chế Robben Robben ăn vạ Arsenal vs Bayern Munich Wenger chỉ trích Bayern Pep Guardiola mỉa mai Arsenal knock-out Champions League Champion League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo