Quảng cáo

Mục tiêu của Chelsea và Liverpool đã sẵn sàng cho một đội bóng lớn

Thứ tư, 07/05/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Màn trình diễn chói sáng của Iturbe trước Lazio giúp giấc mơ châu Âu của Hellas Verona sống lại. Chừng đó là đủ để thấy ngôi sao người Argentina đã sẵn sàng chuyển tới một đội bóng lớn.

 

 

Video bóng đá: Những bàn thắng đẹp của Juan Iturbe

 

Juan Iturbe và đội bóng hiện tại Hellas Verona của anh nổi lên như là sự ngạc nhiên lớn nhất của Serie A mùa giải 2013-2014 với những CĐV trung lập. Verona từng là nhà vô địch vào năm 1985. Nhưng từ sau chức vô địch đó, họ sa sút dần và vừa trải qua 11 năm vật lộn ở các hạng dưới kể từ khi rớt hạng vào năm 2002.

 

Ngôi sao người Argentina cũng như đội bóng của mình, phải đối mặt với những cuộc chiến tương tự trước khi đến sân Bentegodi. Được mệnh danh là “Messi mới” khi chưa đầy 18 tuổi. Nhưng giá trị của anh suy giảm khá nhiều kể từ khi đến châu Âu vào năm 2010 do chưa thích nghi được với môi trường mới.

 

Iturbe sẵn sàng đến một đội bóng lớn, Juan Iturbe được Chelsea Liverpool Real theo dõi, Juan Iturbe sẵn sàng ra đi, Juan Iturbe muốn đến đội bóng lớn, Iturbe rời Hellas Verona, Chelsea Liverpool theo đuổi Iturbe, Real Madrid sắp có Iturbe, Messi mới Iturbe, Juan Manuel Iturbe, Juan Iturbe, Hellas Verona"Messi mới" Iturbe đã sẵn sàng đến với 1 đội bóng lớn

 

Nhưng mùa giải bị cho đi mượn thành công khiến chàng trai chỉ cao 1m69 (đúng bằng chiều cao của Leo Messi) trở lại tầm ngắm của nhiều ông lớn, bao gồm cả Chelsea, Liverpool và Real Madrid.

 

Mastini (biệt danh của Verona) đang chiến đấu vì 1 vé dự Europa League mà có lẽ người lạc quan nhất cũng không thể nghĩ tới khi mùa giải mới bắt đầu. Vòng 36 Serie A, đoàn quân của HLV Mandorlini đối đầu đối thủ trực tiếp Lazio. Bị dẫn trước 2 bàn nhưng sự kiên cường giúp họ san bằng tỉ số 2-2 và người gỡ hòa không ai khác chính là Iturbe.

 

Ngôi sao 20 tuổi sau đó đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng nâng tỉ số lên 3-2 cho Verona nhưng 1 chút thiếu may mắn khiến họ đánh rơi chiến thắng ở phút cuối. Nhưng khi khoảng cách đến Europa League chỉ còn là 2 điểm và vẫn còn 2 trận đấu phía trước, cơ hội là vẫn còn.

 

Tổng kết trận đấu, Iturbe có 6 pha đi bóng thành công, khiến đối phương phạm lỗi 5 lần và chỉ có 4 đường chuyền sai địa chỉ.

 

Video bàn thắng: Lazio 3-3 Verona (VĐQG Italia 2013/14)

 

Hellas Verona có ý định chi 15 triệu euro để mua đứt anh từ Porto. Nhưng đội bóng Bồ Đào Nha muốn bán cho đối tác trả giá cao nhất. Các đại gia Chelsea, Liverpool và Real Madrid đều sẵn sàng chi đậm vì “Messi mới” ngày nào. Và anh, với một mùa giải ấn tượng, cũng chứng minh rằng mình đã sẵn sàng cho sân khấu bóng đá lớn hơn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juan Iturbe sẵn sàng ra đi Juan Iturbe muốn đến đội bóng lớn Iturbe rời Hellas Verona Chelsea Liverpool theo đuổi Iturbe Real Madrid sắp có Iturbe Messi mới Iturbe Juan Manuel Iturbe Juan Iturbe Hellas Verona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT