Quảng cáo

Đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A: Berardi lại ‘rực rỡ’

Thứ tư, 07/05/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo trẻ ấy lại tỏa sáng với 1 hat-trick, đưa Sassuolo của anh bứt lên thoát khỏi top 3 đội cầm đèn đỏ. Bên cạnh đó, vòng đấu này còn chứng kiến Juventus chính thức lên ngôi lần thứ 3 liên tiếp.

 

Thủ môn: Pavol Bajza (Parma)

 

Cầu thủ người Slovakia trong lần hiếm hoi được bắt chính thay Mirante đã có một trận đấu không thể tốt hơn. Ngoài khả năng chỉ huy hàng thủ, Bajza còn cho thấy phản xạ tuyệt vời khi cản phá thành công pha dứt điểm nguy hiểm của Gabbiadini.

 

Hậu vệ: Gino Peruzzi (Catania)

 

Peruzzi cùng các đồng đội đã khóa cứng hai ngôi sao Gervinho và Ljajic của Roma. Hậu vệ người Argentina còn rất tích cực hỗ trợ mặt trận tấn công, góp phần quan trọng vào chiến thắng đậm đà 4-1 của Catania trước á quân Roma.

 

Hậu vệ: Philippe Mexes (AC Milan)

 

đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A, Berardi lập hat-trick lọt vào đội hình tiêu biểu, Berardi tỏa sáng vòng 36 Serie A, Berardi lập hat-trick, Izco lập cú đúp đánh bại Roma, De Jong ghi bàn derby Milan, Domenico Berardi, NigelMexes chia cắt hoàn toàn bộ đôi Icardi - Palacio của Inter

 

Mexes tỏ ra hoàn toàn áp đảo bộ đôi Icardi – Palacio trong trận derby. Sự vững chãi của hậu vệ người Pháp là nền tảng cho chiến thắng của Rossoneri.

 

Hậu vệ: Kamil Glik (Torino)

 

Thủ lĩnh đích thực của hàng phòng ngự đội bóng. Glik có khả năng đọc trận đấu tuyệt vời, hiếm khi để mất vị trí và đặc biệt, luôn thi đấu rất máu lửa.

 

Hậu vệ: Cristian Molinaro (Parma)

 

Nguyên nhân chính khiến Gabbiadini im lặng trong phần lớn thời gian thi đấu. Molinaro còn có đường kiến tạo để Schelotto nâng tỉ số lên 2-0 cho đội nhà.

 

Tiền vệ: Roberto Pereyra (Udinese)

 

Cầu thủ chạy cánh này có kĩ thuật cá nhân rất tốt. Anh ghi tên mình trên bảng điện tử với 1 bàn thắng. Gần như tất cả các đợt tấn công của Udinese đều qua chân của Pereyra.

 

Tiền vệ: Nigel De Jong (AC Milan)

 

Điểm sáng hiếm hoi trong một trận derby thiếu sự tinh tế cũng như gắn kết của hai đội. De Jong chứ không phải Montolivo mới là ông chủ của tuyến giữa Milan. Thêm nữa, anh là người quyết định kết quả trận đấu.

 

Tiền vệ: Mariano Izco (Catania)

 

đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A, Berardi lập hat-trick lọt vào đội hình tiêu biểu, Berardi tỏa sáng vòng 36 Serie A, Berardi lập hat-trick, Izco lập cú đúp đánh bại Roma, De Jong ghi bàn derby Milan, Domenico Berardi, NigelCú đúp của Izco đánh gục AS Roma

 

Cú đúp sớm của Izco tạo ra cú sốc lớn nhất vòng đấu khi Roma chịu thất bại nặng nề nhất từ đầu mùa giải.

 

Tiền vệ: Juan Iturbe (Verona)

 

Thêm một trận đấu chói sáng của Iturbe. Viên ngọc thô đến từ xứ Tango cho thấy vì sao anh là một trong những tài năng trẻ được săn đón nhất vào thời điểm hiện tại.

 

Tiền đạo: Domenico Berardi (Sassuolo)

 

đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A, đội hình tiêu biểu Serie A, Berardi lập hat-trick lọt vào đội hình tiêu biểu, Berardi tỏa sáng vòng 36 Serie A, Berardi lập hat-trick, Izco lập cú đúp đánh bại Roma, De Jong ghi bàn derby Milan, Domenico Berardi, NigelBerardi lại ghi dấu ấn với 1 hat-trick

 

Hat-trick của Berardi đang mở ra cơ hội trụ hạng cho Sassuolo. 3 bàn thắng được ghi bằng cả 2 chân, khả năng dứt điểm của anh đang được cải thiện từng ngày.

 

Tiền đạo: Paulinho (Livorno)

 

Không nghi ngờ gì là cầu thủ xuất sắc nhất của Livorno. Ngôi sao người Brazil đã ghi được tổng cộng 16 bàn thắng ở mùa giải này. Sẽ thật đáng tiếc nếu mùa tới không được xem anh thi đấu tại Serie A khi Amaranto đang đứng bét bảng và có rất ít cơ hội trụ hạng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đội hình tiêu biểu vòng 36 Serie A đội hình tiêu biểu Serie A Berardi lập hat-trick Izco lập cú đúp đánh bại Roma De Jong ghi bàn derby Milan Domenico Berardi Nigel De Jong AS Roma Sassuolo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT