Quảng cáo

Domenico Berardi – chuyên gia gây 'sốc' của Serie A

Thứ tư, 07/05/2014 11:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước Fiorentina, Domenico Berardi rực sáng với 1 hat-trick. Rất có thể 3 bàn thắng của ngôi sao mới 19 tuổi ấy sẽ là cứu cánh giúp Sassuolo sống sót sau mùa giải giông bão đầu tiên ở Serie A.

 

Berardi lập hat-trick vào lưới Fiorentina, Berardi lập hat-trick, Berardi lập hat-trick vào lưới Fio, Berardi ghi 4 bàn vào lưới Milan, Berardi lập poker, Berardi 2 hat-trick, Berardi lập poker, Sassuolo trụ hạng Serie A, Domenico Berardi, Sassuolo, Serie ABerardi - món quà của Juventus cho Sassuolo

 

Domenico Berardi có thể không ghi bàn đều đặn hàng tuần như Ciro Immobile. Anh cũng không ghi dấu ấn bằng cách ghi tới 20 bàn ở tuổi 37 như Luca Toni. Nhưng cứ mỗi lần chân sút mới 19 tuổi ấy nổ súng, người ta đều phải nhắc tới anh.

 

Trong mùa giải đầu tiên của Berardi và cả Sassuolo ở Serie A, măng non này đã có 2 hat-trick và 1 cú poker.

 

Hat-trick đầu tiên vào lưới Sampdoria ở vòng 7 giúp Neroverdi giành chiến thắng đầu tiên trên sân khách sau 2 trận hòa và 1 trận thua trước đó. Trong hoàn cảnh bị dẫn trước, 3 bàn thắng trong hiệp 2 của chân sút thuộc nửa sở hữu của Juve đem về 3 điểm quý giá cho thầy trò HLV Eusebio Di Francesco.

 

Video bóng đá: Cú poker của Berardi vào lưới AC Milan

 

Poker vào lưới Milan trên sân Mapei càng khiến tất cả ngỡ ngàng hơn nữa. Sassuolo bị dẫn trước tới 2-0 chỉ sau 13 phút nhưng 4 bàn thắng chỉ trong 30 phút từ 15 đến 47 khiến Serie A như vỡ tung vì sự ra đời của một ngôi sao mới.

 

Video bóng đá: Hat-trick của Berardi vào lưới Fiorentina

 

Đêm ngày 6 tháng Năm, Berardi lại một lần nữa khiến đất nước Italia phải nói đến tên mình khi ghi liền 1 mạch 3 bàn vào lưới Fiorentina trong vòng chưa đầy 20 phút. Trước trận đấu này, Sassuolo xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng và gần như không thấy lối ra. Nhưng nhờ Berardi, tân binh Serie A 2013-2014 đã tự mở ra con đường trụ hạng khi nắm trong tay quyền tự quyết cho số phận của mình.

 

Nếu đội bóng nhỏ của vùng Emilia-Romagna trụ hạng thành công thì có lẽ cả thành phố chỉ có 41.000 dân này sẽ phải cảm ơn Juventus rất nhiều vì đã đưa đến cho họ thần tài Berardi – người đã ghi gần 1 nửa số bàn thắng của đội bóng (16/38 bàn).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berardi lập hat-trick Berardi lập hat-trick vào lưới Fiorentina Berardi ghi 4 bàn vào lưới Milan Berardi lập poker Berardi 2 hat-trick Sassuolo trụ hạng Serie A Domenico Berardi Sassuolo Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT