Quảng cáo

Sassuolo 4–3 AC Milan: Poker của Berardi là án tử của Allegri?

Thứ hai, 13/01/2014 09:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một mình tiền đạo trẻ Domenico Berardi đã giúp Sassuolo đánh bại AC Milan khi lập được 1 cú poker vào lưới Abbiati. Thua trận, AC Milan chỉ biết tự trách mình khi đã dẫn trước tới 2-0 mà vẫn không thể giành chiến thắng.

 

Video bàn thắng: Sassuolo 4-3 AC Milan (Vòng 19 - Serie A)

 

Robinho và Balotelli đưa đội bóng 18 lần vô địch Italia vượt lên dẫn trước tới 2-0 khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 13 phút trên sân Citta del Tricolore.

 

Nhưng tiền đạo thuộc biên chế Juve và đang chơi cho Sassuolo theo dạng cho mượn đã không để cho trận đấu trôi qua đơn giản như thế. Balo vừa ghi bàn thứ 2 cho đội khách, Berardi có pha thoát xuống thông minh vượt qua cả Abbiati đưa bóng vào lưới rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

 

Sassuolo 4-3 AC Milan, Sassuolo Milan 4-3, Berardi poker, Berardi lập poker vào lưới Milan, Cagliari 1-4 Juventus, Roma 4-0 Genoa, Cagliari Juve 1-4, Roma Genoa 4-0, link sopcast Serie A, link sopast ngoại hạng Anh, Serie ABerardi lập poker vào lưới AC Milan

 

Chỉ 10 phút sau, ngôi sao mới nổi này có pha ngả bàn đèn đẳng cấp san bằng tỉ số cho đội chủ nhà. Hat-trick của Berardi được hoàn thành ở phút 41 sau khi anh đệm bóng cận thành từ đường chuyền của Longhi, đưa Sassuolo lần đầu vươn lên dẫn trước. Đây cũng là hat-trick thứ 2 của tiền đạo này ở mùa giải năm nay.

 

Hiệp 2 chỉ mới diễn ra được 2 phút, Berardi lại một lần nữa khiến CĐV đội khách choáng váng khi kết thúc gọn gàng đường căng ngang của Jasmin Kurtic, hoàn thành cú poker tuyệt diệu trước gã khổng lồ Milan.

 

Trong thời gian còn lại, Montolivo đã gỡ lại 1 bàn cho đội bóng của HLV Allegri từ cú sút xa hiểm hóc. Cũng phải nói rằng, Rossoneri cũng quá đen khi hai lần Pazzini và Honda đưa bóng trúng khung gỗ của thủ thành Pegolo.

 

Thất bại trước Sassuolo, Milan tiếp tục dậm chân ở nửa sau bảng xếp hạng và cơ hội dự cup châu Âu đang ngày càng xa vời với đội bóng của chủ tịch Berlusconi. Còn đội chủ nhà, chiến thắng này giúp họ thêm tự tin trong cuộc chiến trụ hạng. Với cá nhân tiền đạo Berardi, cú poker này nâng thành tích ghi bàn của anh lên con số 7 và đang đứng thứ 10 trong danh sách dội bom, 1 thành tích không tồi với cậu nhóc tuổi teen và đang có mùa bóng đầu tiên ở Serie A.

 

Trong các trận đấu đáng chú ý khác, Juventus có chiến thắng thứ 11 liên tiếp khi hạ gục Cagliari 4-1 trên sân Sant’Elia còn Roma cũng dễ dàng đánh bại Genoa 4-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sassuolo 4-3 AC Milan Sassuolo Milan 4-3 Berardi poker Berardi lập poker vào lưới Milan Cagliari 1-4 Juventus Roma 4-0 Genoa Cagliari Juve 1-4 Roma Genoa 4-0 link sopcast Serie A link sopast ngoại hạng Anh Serie A
Xem thêm
TIN NỔI BẬT