Quảng cáo

Honda 'không biết' Kaka ghi bàn thứ 100 cho AC Milan

Thứ ba, 07/01/2014 13:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bàn thắng thứ 100 của Kaka cho AC Milan đã gây phấn khích cho tất cả mọi người có mặt trên sân San Siro đêm qua, ngoại trừ tiền vệ người Nhật Bản, Keisuke Honda.

 

Video bóng đá: Bàn thắng thứ 100 và 101 của Kaka cho AC Milan

 

 

Kaka đã có một trận đấu chói sáng khi lập cú đúp. Đó là bàn thắng thứ 100 và 101 của Thiên thần người Brazil cho AC Milan trên tất cả các mặt trận. Ngoài ra, cầu thủ đeo băng đội trưởng của Rossoneri trong trận đấu này còn có đường kiến tạo thuận lợi để tài năng trẻ Bryan Cristante ghi bàn thắng đầu tiên của mình trong màu áo gã khổng lồ thành Milan.

 

Honda không ấn tượng với bàn thắng thứ 100 của Kaka, Kaka có bàn thắng thứ 100 cho AC Milan, Kaka lập cú đúp,Keisuke Honda không ăn mừng bàn thắng của Kaka, Honda không ấn tượng với Kaka, Honda không quan tâm tới Kaka, Ac Milan 3-0 Atalanta, Serie A, link sopcast AC Milan

Honda thờ ơ với bàn thắng thứ 100 của Kaka

 

Ngôi sao 31 tuổi thi đấu ấn tượng là vậy nhưng đối với tân binh Honda, dường như anh không có chút cảm xúc nào. Trong khi tất cả mọi người trên sân San Siro đều chúc mừng Kaka thì Honda lại chỉ ngồi bất động ở khu khán đài VIP.

 

Phải đến khi Giám đốc điều hành Galliani tiến đến gần và giải thích thì tiền vệ người Nhật mới hiểu ra vấn đề. Nhưng phản ứng của Honda cũng là khá thờ ơ khi vỗ tay rất chiếu lệ.

 

Một sự khởi đầu không lấy gì tốt đẹp của tân binh đáng chú ý này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda không ấn tượng với bàn thắng thứ 100 của Kaka Kaka có bàn thắng thứ 100 cho AC Milan Kaka lập cú đúp Keisuke Honda không ăn mừng bàn thắng của Kaka Honda không ấn tượng với Kaka Honda không quan tâm tới Kaka Ac Milan 3-0 Atalanta Serie A link
Xem thêm
TIN NỔI BẬT