Quảng cáo

Sao trẻ 19 tuổi nói gì khi ‘nã’ poker vào lưới AC Milan?

Thứ hai, 13/01/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo mới 19 tuổi Domenico Berardi đã có trận đấu để đời khi lập được cú poker vào lưới gã khổng lồ AC Milan.

 

Cú poker của Berardi vào lưới AC Milan

 

Chắc chắn tôi sẽ không bao giờ quên tối nay”, Domenico Berardi nói với Sky Sport Italia trong khi tay vẫn ôm chặt trái bóng.

 

Tôi rất hạnh phúc khi ghi được 4 bàn thắng, nhưng trên tất cả, đây là một chiến thắng vô cùng quan trọng cho Sassuolo là chúng tôi cần cú hích này”.

 

Ngôi sao 19 tuổi cũng cho biết anh dành những bàn thắng của mình cho đồng đội Francesco Acerbi – người đang chiến đấu cùng căn bệnh ung thư tinh hoàn, gia đình, bạn gái và HLV Eusebio di Francesco – người đang như ngồi trên đống lửa vì thành tích không tốt của đội nhà.

 

AC Milan đã vươn lên dẫn trước 2-0 khi trận đấu chỉ mới trôi qua được 13 phút nhờ 2 bàn thắng do công của Robinho và Mario Balotelli. Nhưng Berardi trong một ngày thi đấu vô cùng chói sáng đã xoay trận đấu đi 180 độ khi lập 1 hat-trick trong 30 phút cuối hiệp 1. Sang hiệp 2, anh tung ra đòn kết liễu đối phương đồng thời hoàn tất cú poker để đời của mình.

 

Berardi lập poker vào lưới Milan, Berardi poker, Sassuolo 4-3 AC Milan, Berardi poker AC Milan, Allegri bị sa thải, Allegri bị đuổi việc, link sopcast Serie A, link sopcast AC Milan, link sopcast Juve, link sopcast bóng đá, link sopcast AS RomaBerardi (25) có trận đấu để đời

 

Khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, Berardi đã chạy lại và đổi áo cùng ngôi sao Kaka:

 

Tôi đã hỏi Kaka về việc đổi áo đấu vì một người bạn của tôi muốn có chiếc áo của anh ấy. Anh ấy là một nhà vô địch thực sự và tôi rất vui khi có trong tay áo đấu của anh ấy dù chỉ một lúc”.

 

Berardi kí hợp đồng với Juventus hồi mùa hè từ Sassuolo và được Bà đầm già gửi lại đội bóng này theo dạng cho mượn 1 mùa. Mùa trước, ngôi sao sinh năm 1994 sút tung lưới đối phương 11 lần. Song đến lúc này, dù mới chỉ ra sân 15 trận nhưng anh đã có số bàn thắng bằng cả mùa trước.

 

Cách đây 2 ngày, HLV Gigi Di Biagio đã triệu tập Berardi lên đội U-21 Italia, đây là lần đầu tiên cầu thủ quê ở xứ Calabria miền nam Italia có được vinh dự này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Berardi lập poker vào lưới Milan Berardi poker Sassuolo 4-3 AC Milan Berardi poker AC Milan Allegri bị sa thải Allegri bị đuổi việc link sopcast Serie A link sopcast AC Milan link sopcast Juve link sopcast bóng đá link sopcast AS Roma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT