Quảng cáo

Liverpool đàm phán với Porto về Juan Iturbe

Thứ sáu, 14/03/2014 12:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đang đẩy nhanh kế hoạch chiêu mộ tài năng chạy cánh đến từ Argentina, Juan Manuel Iturbe sau khi chính thức mở cuộc đàm phán với đội bóng chủ quản của anh là FC Porto.

 

 

Video bóng đá: Chiêm ngưỡng tài năng của Juan Manuel Iturbe

 

Juan Manuel Iturbe đã tiến bộ rất nhiều trong mùa giải này kể từ khi chuyển sang thi đấu tại Italia cho tân binh Hellas Verona từ Porto theo dạng cho mượn. Phong độ rất cao được duy trì từ đầu mùa giải của ngôi sao 20 tuổi giúp đội bóng nhỏ bé của vùng Veneto bay cao trên bảng xếp hạng Serie A với vị trí thứ bảy. Màn trình diễn ấn tượng của Iturbe khiến nhiều đội bóng lớn muốn có được sự phục vụ của anh.

 

Hellas Verona về phía mình muốn tiếp tục giữ ngôi sao của Porto ở lại sân Bentegodi. Nhưng với động thái chính thức đàm phán từ phía Liverpool với Porto, đội bóng Serie A khó lòng đạt được nguyện vọng.

 

Liverpool đàm phán với Porto về Iturbe, Liverpool cử tuyển trạch viên theo dõi Juan Iturbe, Liverpool muốn sở hữu Juan Iturbe, Chelsea gia nhập cuộc đua giành Iturbe, Juan Manuel Iturbe thăng hoa tại Hellas Verona, Porto định giá Juan Iturbe, Iturbe được định giá 15 triệu bảng, tin chuyển nhượng LiverpoolLiverpool đàm phán với Porto về Juan Manuel Iturbe

 

Quỷ đỏ được cho là đã theo dõi sự tiến bộ của ngôi sao đến từ xứ Tango được một thời gian và thường xuyên cử tuyển trạch viên đến theo sát Iturbe. Từ đầu tuần, The Kop cũng đã có những bước đầu tiên trong quá trình chiêu mộ cựu cầu thủ River Plate.

 

Trên thị trường chuyển nhượng Iturbe được định giá vào khoảng 15 triệu bảng. Đây là mức giá có thể chấp nhận được với HLV Brendan Rodgers khi mà đội bóng của ông đang nhiều khả năng sẽ có mặt tại Champions League mùa tới.

 

Rodgers cũng muốn nhanh chóng dứt điểm thương vụ này, tránh đi vào những vết xe đổ trước đây như với Willian hay Mohamed Salah. Còn nhớ, trong 2 trường hợp của những ngôi sao chạy cánh này, Liverpool đều là người nhập cuộc trước nhưng cuối cùng đều bị ‘nẫng’ tay trên (và đều bởi Chelsea của Jose Mourinho). Được biết, Chelsea cũng muốn có Iturbe trong đội hình.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool đàm phán với Porto về Iturbe Liverpool cử tuyển trạch viên theo dõi Juan Iturbe Liverpool muốn sở hữu Juan Iturbe Chelsea gia nhập cuộc đua giành Iturbe Juan Manuel Iturbe thăng hoa tại Hellas Verona Porto định giá Juan Iturbe Iturbe được
Xem thêm
TIN NỔI BẬT