Quảng cáo

Liverpool muốn rút ruột Swansea

Thứ sáu, 07/03/2014 10:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu HLV Swansea và hiện là HLV Liverpool, Brendan Rodgers đang ‘âm mưu’ rút ruột đội bóng cũ bằng việc chiêu mộ bộ đôi trụ cột của đội bóng này là Michel Vorm và Ben Davies trong mùa hè.

 

Liverpool rút ruột Swansea City, Liverpool chiêu mộ Michel Vorm và Ben Davies của Swansea, Liverpool tăng cường lực lượng để đá Champions League, Swansea City bị người cũ rút ruột, Konoplyanka suýt sang Liverpool, Joe Allen, Konoplyanka, Dnipro DnipropetrovskLiverpool rút ruột Davies và Vorm của Swansea

 

HLV trưởng của Liverpool dự kiến sẽ đầu tư mạnh mẽ để tăng cường sức mạnh cho đội bóng với khả năng dự Champions League mùa tới của The Kop là rất rõ ràng. Đội chủ sân Anfield tỏ ra rất tích cực tìm kiếm các mục tiêu phù hợp trong vài tuần qua dù thị trường chuyển nhượng mùa hè còn tới 3 tháng nữa mới mở cửa.

 

Brendan Rodgers được cho là đang tìm kiếm một hậu vệ trái và một thủ môn và bộ đôi của đội bóng cũ Swansea City là hậu vệ Ben Davies và thủ môn Michel Vorm là những ứng cử viên sáng giá.

 

HLV người Bắc Ireland đã giúp đội chủ sân Liberty mạnh lên rất nhiều trước khi chuyển tới Liverpool. Khi tới Anfield, Rodgers đã đem theo người học trò cưng Joe Allen. Và bây giờ, ông tiếp tục tìm cách làm điều đó thêm lần nữa.

 

Vorm được cho là muốn thử sức mình ở một đội bóng lớn hơn sau những mùa giải thành công trong màu áo đội bóng xứ Wales, đặc biệt là những đội bóng được chơi tại đấu trường danh giá Champions League, điều mà Thiên nga không thể đáp ứng được.

 

Ben Davies trong khi đó khẳng định anh hạnh phúc tại đội bóng từ thời niên thiếu của mình. Nhưng nếu muốn khẳng định tài năng của mình, ngôi sao 20 tuổi nên ra đi, tới một miền đất mới, hứa hẹn hơn.

 

Liverpool được cho là cũng sẽ quay trở lại thương vụ Konoplyanka, tiền vệ của CLB Dnipro Dnipropetrovsk, người mà họ gần như đã sở hữu trong tháng Một vừa qua.

 

Video bàn thắng: Southampton 0-3 Liverpool (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

The Kop hiện đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League. Ở vòng đấu trước, họ đánh bại Southampton 3-0 ngay trên sân khách St Mary.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool rút ruột Swansea City Liverpool chiêu mộ Michel Vorm và Ben Davies của Swansea Liverpool tăng cường lực lượng để đá Champions League Swansea City bị người cũ rút ruột Konoplyanka suýt sang Liverpool Joe Allen Konoplyanka Dnipro Dnipropetr
Xem thêm
TIN NỔI BẬT