Quảng cáo

Rodgers mất kiên nhẫn với học trò

Thứ ba, 25/02/2014 14:40 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tương lai của hậu vệ Daniel Agger tại sân Anfield lại một lần nữa bị đặt dấu hỏi khi HLV Brendan Rodgers tỏ ra mất kiên nhẫn vì sự thiếu chắc chắn khi thi đấu của cậu học trò người Đan Mạch.

 

Brendan Rodgers mất kiên nhẫn với Daniel Agger, Rodgers mất kiên nhẫn với Agger, Agger bình phục chấn thương bắp chân, Agger chấn thương nặng, Rodgers thích Toure hơn Agger, Agger rời Liverpool, Liverpool chưa gia hạn với Agger, Liverpool chưa gia hạn với Glen Johnson, tin chuyển nhượng LiverpoolBrendan Rodgers mất kiên nhẫn với Daniel Agger

 

Daniel Agger là người có thâm niêm ở Liverpool lâu thứ trong đội hình hiện tại, chỉ sau đội trưởng Steven Gerrard kể từ khi gia nhập Lữ đoàn Đỏ từ Bronby vào năm 2006. Thế nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc anh nghiễm nhiên có một suất đá chính bởi HLV Rodgers tỏ ra ưa thích Kolo Toure và Mamadou Sakho hơn là đội trưởng ĐT Đan Mạch.

 

Trận đấu với Swansea là lần đầu tiên Agger đá chính kể từ khi bình phục chấn thương bắp chân nhưng sự xuất hiện của anh cùng người đá cặp Martin Skrtel không được đánh giá cao khi hàng thủ Liverpool đã có một trận đấu tệ hại.

 

HLV của The Kop cũng thừa nhận ông thay Agger bởi Toure bởi không tự tin vào khả năng của số 5 trước tiền đạo rất nguy hiểm bên phía Swansea là Wilfried Bony (lập cú đúp trong trận này).

 

Video bàn thắng: Liverpool 4-3 Swansea

 

The Times cho hay Fenway Sports Group, chủ sở hữu của Liverpool đã đề nghị đội bóng cần phải trả lương tương xứng với màn trình diễn của các cầu thủ. Và HLV Rodgers tỏ ra đồng tình với chính sách này. Đó cũng là lí do vì sao những cầu thủ như Agger hay Johnson sẽ phải phấn đấu rất nhiều trước khi muốn nhận được một hợp đồng mới béo bở hơn.

 

Ngôi sao 29 tuổi đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng và đến nay vẫn chưa có bất cứ cuộc đàm phán nào về vấn đề gia hạn. Tương tự như vậy là trường hợp của Glen Johnson, người cũng chỉ còn 18 tháng hợp đồng với Liverpool. Có vẻ như đội chủ sân Anfield đang chờ đợi các cầu thủ của mình tự thuyết phục đội bóng trước khi có bất kì thỏa thuận nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers mất kiên nhẫn với Daniel Agger Rodgers mất kiên nhẫn với Agger Agger bình phục chấn thương bắp chân Agger chấn thương nặng Rodgers thích Toure hơn Agger Agger rời Liverpool Liverpool chưa gia hạn với Agger Liverpool chưa gia hạn với
Xem thêm
TIN NỔI BẬT