Quảng cáo

Agger và Suarez đưa The Kop trở lại top 4

Thứ năm, 02/01/2014 08:50 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với hai pha lập công của Agger và Luis Suarez, Liverpool đã đánh bại Hull City với tỉ số 2-0 đồng thời trở lại top 4 Premier League.

 

Video bàn thắng: Liverpool 2-0 Hull City (Vòng 20 - Premier League)

 

Sau hai trận thua liên tiếp trước Man City và Chelsea, HLV Brendan Rodgers quyết định thay đổi chiến thuật 4-2-3-1 khi đón tiếp Hull City. Dù gặp khá nhiều khó khăn để chống đỗ những đợt tấn công của đội khách, nhưng cuối cùng The Kop vẫn có được chiến thắng nhờ 2 bàn thắng của Agger và Suarez.

 

Nhập cuộc với quyết tâm cao, thế những cả hai đội đều lâm vào bế tắc trong việc ghi bàn thắng. Phải chờ tới phút 36 cục diện trận đấu mới có sự thay đổi, xuất phát từ tình huống đá phạt góc bên cánh phải của Coutinho, Daniel Agger bật cao đánh đầu hạ gục thủ thành của Hull City.

 

Daniel Agger, Luis Suarez, Liverpoool, Hull City, Premier League, Liverpool 2-0 Hull City, Ket qua Liverpool vs Hull City

Suarez và Agger giúp Liverpool trở lại top 4

 

Với lợi thế dẫn bàn và được chơi trên sân nhà, Liverpool nhanh chóng nắm lấy thế trận từ sau ngờ nghỉ giải lao. Chỉ 5 phút sau khi bắt đầu hiệp 2, Luis Suarez đã nhân đôi cách biệt cho đội nhà sau pha đá phạt vượt rào tuyệt đẹp. Phải nhận hai bàn thua, dường như Hull City không còn là chính mình. Ở những phút thi đấu còn lại, dù đã nỗ lực hết mình nhưng đội khách không thể có được bàn thắng danh dự.

 

Với 3 điểm có được trên sân nhà, Liverpool đã chính thức trở lại top 4 Premier League với 39 điểm sau vòng đấu thứ 20. Nhưng quan trọng hơn là thầy trò HLV Brendan Rodgers đã lấy lại được sự tự tin sau hai thất bại liên tiếp trước đó.

 

Đội hình ra sân

Liverpool: 22 S. Mignolet 2 G. Johnson 5 D. Agger 37 M. Škrtel 20 A. Cissokho 21 Lucas Leiva 14 J. Henderson 10 Coutinho 31 R. Sterling 7 L. Suárez 9 Iago Aspas.

 

Hull City: 1 A. McGregor 3 M. Figueroa 6 C. Davies 4 A. Bruce 5 J. Chester 8 T. Huddlestone 10 R. Koren 27 Mohamady 7 D. Meyler 14 J. Livermore 20 Y. Sagbo.

 

Kết quả loạt trận đêm qua



Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daniel Agger Luis Suarez Liverpoool Hull City Premier League Liverpool 2-0 Hull City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT