Quảng cáo

HLV Brendan Rodgers và công thức thành công của Liverpool

Thứ ba, 04/03/2014 21:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool đang thi đấu cực kỳ thành công, vậy Brendan Rodgers đã áp dụng chiến thuật cho đội bóng của mình như thế nào?

 

công thức thành công của Liverpool, Brendan Rodgers, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, champions league, The Kop

Rodgers và bài học thành công ở Liverpool


Kế hoạch mà Brendan Rodgers áp dụng giúp các cầu thủ của sân Anfield thi đấu tập trung hơn và không để bỏ phí những cơ hội của mình. Giám đốc điều hành Ayre đã vui mừng nhận xét và công bố chiến thuật của Rodgers trước báo giới.

 

"Những nỗ lực của Brendan và các cầu thủ quả thực rất đáng kinh ngạc. Một trong những điều mà tôi thực sự hài lòng là Brendan đã làm việc với các cầu thủ và họ đã chia nhỏ mùa giải ra thành nhiều phần để chiến đấu.

 

Họ tập trung vào một mục tiêu ngắn, họ không tập trung vào toàn bộ mùa giải và vì thế nó đã làm cho họ đạt được những kết quả tốt" - Ayre nói trên Liverpool Echo.

 

Video bàn thắng: Southampton 0-3 Liverpool (Vòng 28 Ngoại hạng Anh)

 

"Họ đã thi đấu như thế và đang gặt hái được thành công. Kết quả này cho thấy các cầu thủ và HLV đã rất nỗ lực".

 

Hiện Liverpool đã leo lên vị trí thứ hai với 4 điểm ít hơn so với đội đầu bảng Chelsea.

 

Ayre cũng tỏ rõ sự ủng hộ với Rodgers: "Chúng tôi đều có niềm tin rất lớn vào Brendan từ khi ông ấy được bổ nhiệm vào vị trí HLV. Chúng tôi đã làm tất cả nhưng không ai làm được nhiều hơn Brendan, bởi ông ấy đã làm việc ở một trong những câu lạc bộ bóng đá lớn nhất thế giới. Nơi những kỳ vọng được đặt ra rất cao và có rất nhiều việc cần giải quyết".

 

Liverpool đang có cơ hội rất lớn được tham dự Champions League sau nhiều năm vắng bóng, nhưng quan trọng hơn họ còn có thể đoạt được Premier League sau 24 năm xa cách danh hiệu này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
công thức thành công của Liverpool Brendan Rodgers Liverpool Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh champions league The Kop
Xem thêm
TIN NỔI BẬT