Quảng cáo

Brendan Rodgers tự nhận Liverpool là một Chihuahua!

Thứ năm, 13/02/2014 16:41 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đáp lại những phát biểu khi Jose Mourinho tự nhận Chelsea là "chú Ngựa nhỏ" thì Brendan Rodgers lại nhận Liverpool là một "chú Chó nhỏ".

 

Liverpool là một Chihuahua, Liverpool là chú Chó nhỏ, Brendan Rodgers, Liverpool, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, Jose Mourinho, Chelsea, valentine 2014

 Brendan Rodgers tự nhận Liverpool là một Chú chó nhỏ


Liverpool hiện chỉ còn kém đội đầu bảng Chelsea 4 điểm trên BXH Premier League sau chiến thắng 3-2 đầy kịch tính trước Fulham đêm qua. Và chính vì tình hình hiện tại đã có nhiều thay đổi theo chiều hướng có lợi cho The Kop mà HLV Brendan Rodgers đã thể hiện ngày một rõ hơn tham vọng của đội bóng thành phố Cảng.

 

"Chúng tôi biết Chelsea và Man City đang có ưu thế lớn nhưng chỉ cần mang điểm về Anfield một cách đều đặn không gì là không thể xảy ra. Liverpool có thể thách thức mội đối thủ" - đó chính là lời tuyên chiến mà chiến lược gia này gửi đến nhóm đầu giải Ngoại hạng.

 

Video bàn thắng: Fulham 2-3 Liverpool (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

Và đặc biệt hơn khi ông đã ví von một cách hết sức hài hước và có phần mỉa mai Chelsea của Jose Mourinho. Chẳng là cách đây không lâu HLV người Bồ đã tỏ ra khiêm tốn quá mức khi ví Chelsea là một "chú Ngựa nhỏ" trong rất nhiều chú Ngựa lớn khác và khẳng định Chelsea không có cửa vô địch. Rồi khi họ đã có ngôi đầu ở vòng đấu trước, Mourinho lại tuyên bố đến lúc "Ngựa nhỏ" giết những con Ngựa khác.

 

Có lẽ vì không chịu được những lời lẽ hống hách đó mà Brendan Rodgers cũng đã ví von đội bóng của mình với một con vật cũng để "bày tỏ sự khiêm tốn" của mình. Đó là Chihuahua - một giống chó nhỏ nhất thế giới.

 

"Chúng tôi có thể là Chihuahua chạy ở giữa hai chân của con Ngựa nhỏ!" - Rodgers nói ngắn gọn.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool là một Chihuahua Liverpool là chú Chó nhỏ Brendan Rodgers Liverpool Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh Jose Mourinho Chelsea valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT