Quảng cáo

Brendan Rodgers nhận án phạt tiền từ FA

Thứ sáu, 10/01/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Brendan Rodgers của Liverpool đã phải nhận án phạt tiền từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA) sau khi có những lời lẽ xúc phạm trọng tài Lee Mason trong trận thua Man City vào ngày lễ Tặng quà.

 

Video bàn thắng: Man City 2–1 Liverpool (Vòng 18 - Premier League)

 

Rodgers đã chỉ trích các quyết định của trọng tài Lee Mason khi cho rằng vị vua áo đen quá thiên vị cho đội chủ nhà Manchester City: “Hi vọng rằng chúng tôi sẽ không gặp phải một trọng tài người Manchester trong các trận đấu Liverpool – Manchester trong tương lai”.

 

Các tình huống gây tranh cãi mà Rodgers đề cập đến là tình huống Raheem Sterling bị thổi phạt việt vị không chính xác và tình huống Luis Suarez ngã trong vòng cấm địa nhưng không có tiếng còi nào vang lên.

 

Brendan Rodgers bị phạt vì xúc phạm trọng tài, Brendan Rodgers nhận án phạt từ FA, Brendan Rodgers bị phạt, Brendan Rodgers bị cấm chỉ đạo, link sopcast ngoại hạng Anh, link sopcast Liverpool Stoke City, link sopcast Stoke City vs Liverpool, link sopcast bóng đá hôm nayBrendan Rodgers nhận án phạt vì xúc phạm trọng tài

 

Chiến lược gia của Liverpool bị phạt một khoản tiền 8.000 bảng theo điều luật E3 của FA. Ông cũng sẽ được triệu tập đến một phiên điều trần vì những phát ngôn của mình. Tuy nhiên, thông tin từ Liverpool cho hay HLV này sẽ không tham dự phiên điều trần này.

 

Trước kì nghỉ Giáng sinh, Liverpool vẫn đang bay cao tại giải Ngoại hạng, nhưng hai thất bại liên tiếp với cùng tỉ số 1-2 trước Chelsea và sau đó là Manchester City khiến đội bóng thành phố cảng hiện tại đã bị đội đầu bảng Arsenal bỏ xa với khoảng cách 6 điểm và cũng chỉ hơn đội xếp thứ 5 ngay sau là Everton đúng 1 điểm.

 

Chủ nhật này, The Kop sẽ có trận đấu với Stoke City trong khuôn khổ vòng đấu thứ 21 của giải Ngoại hạng Anh. Họ sẽ đón chào sự trở lại của tiền đạo Daniel Sturridge sau thời gian dưỡng thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers bị phạt vì xúc phạm trọng tài Brendan Rodgers nhận án phạt từ FA Brendan Rodgers bị phạt Brendan Rodgers bị cấm chỉ đạo link sopcast ngoại hạng Anh link sopcast Liverpool Stoke City link sopcast Stoke City vs Liverpool link sopcast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT