Quảng cáo

Sturridge sắp trở lại, SAS chuẩn bị thông nòng

Thứ tư, 01/01/2014 11:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thông tin mới nhất từ đội bóng thành phố cảng Liverpool cho biết chấn thương của tiền đạo Daniel Sturridge đã gần bình phục và anh sẽ trở lại trong khoảng 10 ngày tới.

 

Sturridge sắp trở lại, SAS chuẩn bị thông nòng

 

Sturridge dính chấn thương trong trận derby Merseyside với Everton ngày 23 tháng Mười Một và nghỉ thi đấu từ đó đến nay. Trước đó, các chẩn đoán cho thấy tiền đạo 24 tuổi sẽ phải ngồi ngoài trong khoảng 3 tháng. Tuy nhiên, HLV Brendan Rodgers cho biết chấn thương mắt cá của Sturridge đang tiến triển rất tốt và thời gian nghỉ thi đấu sẽ được rút ngắn đi nhiều. Cụ thể, lịch trở lại của chân sút tốt thứ 2 của Liverpool mùa này sẽ là vào ngày 12 tháng Một.

 

Daniel sẽ trở lại sớm hơn dự kiến”, Rodgers nói với các phóng viên vào ngày hôm qua, “Anh ấy đã bắt đầu các bài tập chạy và trong tuần tới sẽ trở lại tập luyện cùng các đồng đội”.

 

Dù cho Liverpool đã giành chiến thắng 4 trong số 7 trận không có Sturridge nhưng 2 trận thua liên tiếp với cùng tỉ số 1-2 trước Manchester City và Chelsea khiến Quỷ đỏ rơi từ vị trí đầu bảng xuống tận thứ 5. Suarez dù đã ghi 19 bàn/12 trận nhưng một mình ngôi sao người Uruguay là không đủ để vực dậy cả một tập thể.

 

Trước khi dính chấn thương, Sturridge cũng đã ghi được 9 bàn/12 trận và cùng Suarez lập thành họng súng hai nòng SAS nguy hiểm bậc nhất giải Ngoại hạng. Cùng nhau, số bàn thắng của cặp tiền đạo này chiếm 63,6% số bàn thắng của Liverpool tại Premier League. Tính trung bình trong 1 trận đấu, bộ đôi này cũng ghi được tới 2,32 bàn – một con số cực kì ấn tượng.

 

Từ giờ cho đến ngày 12 tháng Một, Livepool sẽ chỉ có 2 trận đấu nữa là gặp Hull City vào đêm nay và Oldham United (FA Cup) vào ngày Chủ nhật trước khi đón Sturridge trở lại trong trận đấu với Stoke City.

 

Video bàn thắng: Everton 3-3 Liverpool (Vòng 12 - Premier League)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT