Quảng cáo

Liverpool - Hull City: Báo thù ở Anfield

Thứ tư, 01/01/2014 09:15 AM (GMT+7)
A A+

Hai trận thua liên tiếp đã đẩy The Reds xuống vị trí thứ năm nhưng họ vẫn đang giữ thế ngẩng cao đầu, và Đàn Hổ chắc chắn sẽ không thể tránh khỏi sự trừng phạt vì từng đả bại họ...

 

Cơn bão chấn thương đang càn quét ở sân Anfield sau chuỗi trận liên tục trong những ngày nghỉ vừa qua. Tổng cộng đang có tới 8 cái tên trong danh sách “bệnh binh” của đội bóng áo đỏ và chỉ một cái tên duy nhất trong số đó là vẫn có nhiều 50% cơ hội ra sân – Jordan Henderson.

 

Liverpool, Hull City, Liverpoo vs Hull City, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, chuyển nhượng, bong da, bóng đá, bongda, bong da so, ket qua bong da, lich thi dau bong da, bang xep hang, bang xep hang bong da, tin bong da, tin tuc bong da, bong da 24h, bao, bao bong da, doc bao bong da, bong da plus, tin tuc, tin tuc 24h, bongdaso, the thao24h, kham pha

 

Tình thế này tuy khó khăn nhưng sẽ không khiến cho kế hoạch của Brendan Rodgers bị ảnh hưởng quá nhiều. Martin Kelly sẽ có cơ hội để thể hiện mình, trong khi đó Daniel Agger chắc chắn trở lại đội hình xuất phát bởi Mamadou Sakho đã gặp chấn thương.

Luis Alberto rất có thể sẽ là cái tên được đặt niềm tin ở hàng tiền vệ bên cạnh Henderson và Lucas Leiva.

Liverpool chắc chắn sẽ khao khát điểm số hơn lúc nào hết để có thể trở lại top 4, tuy nhiên lúc này có lẽ Brendan Rodgers đang để tâm nhiều hơn vào thị trường chuyển nhượng mùa đông.

Trong khi đó, Hull lại đang có một tinh thần rất cao sau thắng lợi đậm đà 6-0 trước Fulham tuần trước. Những người hùng trong trận đấu đó như Tom Huddlestone, Robert Koren hay Ahmed Elmohamady vẫn sẽ là điểm tựa.

Một tháng trước, Hull đã đánh bại Liverpool 3-1 trên sân nhà KC trong trận đấu mà nhiều người cho rằng là màn trình diễn tệ nhất mùa này của đội bóng áo đỏ. Hẳn The Reds đang khát khao “báo thù” hơn khi nào hết.

 

PREMIER LEAGUE

LIVERPOOL VS SOUTHAMPTON

Ở đâu: Sân Anfield, Liverpool, Anh Quốc
Khi nào: 22h Tối Thứ Tư - 01/1/2014
Xem trên: K+NS
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Hull City Liverpoo vs Hull City Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT