Quảng cáo

Nếu không lọt vào Top 4, Liverpool có thể mất Suarez

Thứ hai, 06/01/2014 17:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nếu không thể lọt vào top 4 khi mùa giải Ngoại hạng Anh 2013-14 kết thúc thì Liverpool đứng trước nguy cơ mất đi ngôi sao sáng nhất là Luis Suarez.

 

 Luis Suarez roi Liverpool, liverpool co the mat  Luis Suarez, 70 trieu bang la mua duoc  Luis Suarez, Luis Suarez tu mua lai ban thanNếu không lọt vào Top 4, Liverpool có thể mất Suarez


Trong bản hợp đồng mới ký giữa Luis Suarez và Liverpool đã có một điều khoản bí mật là nếu The Kop không nằm trong top 4 mùa giải năm nay thì Suarez có thể tự mua lại mình chỉ với 70 triệu bảng, tức chỉ hơn một nửa mức phí phá vỡ hợp đồng giữa 2 bên.

 

Với tài năng của mình, con số 70 triệu bảng không phải là điều không thể. Với những đại gia lắm tiền nhiều của như PSG, Monaco hay Real Madrid thì chỉ cần có được mục tiêu còn việc chi bao nhiêu tiền không phải là vấn đề.

 

Suarez đến với sân Anfield từ Ajax vào tháng Giêng năm 2011 và là nhân vật gây nhiều tranh cãi tại Liverpool, với 2 án treo giò dài hạn, trong đó có vụ phân biệt chủng tộc với đội phó của M.U Patrice Evra, sau đó là scandal cắn Branislav Ivanovic và phải nhận án treo giò kỷ lục 10 trận.

 

Tưởng chừng như mùa Hè vừa qua, Luis Suarez sẽ ra đi theo một thỏa thuận từ trước nếu như đội bóng thành phố Cảng không đủ điều kiện dự Champions League, tuy nhiên tuyển thủ Uruguay vẫn quyết định ở lại để bỏ qua những lời mời chào hấp dẫn đến từ Arsenal và Real Madrid.

 

Ở mùa giải này, mặc dù vắng mặt ở 6 trận đầu tiên nhưng Suarez vẫn thể hiện phong độ ghi bàn đáng sợ tại Premier League khi ghi tới 17 bàn sau 11 trận. Số 9 của Liverpool khẳng định anh nợ các CĐV của đội bóng một lời cảm ơn và đây là một trong những lý do chính khiến cầu thủ này đồng ý ký tiếp bản hợp đồng mới với The Kop.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez roi Liverpool liverpool co the mat Luis Suarez 70 trieu bang la mua duoc Luis Suarez Luis Suarez tu mua lai ban than
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo