Quảng cáo

Lăng mạ trọng tài HLV Brendan Rodgers sẽ bị phạt nặng

Thứ bảy, 04/01/2014 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Brendan Rodgers của Liverpool đang đứng trước nguy cơ bị phạt nặng khi có hành vi lăng mạ trọng tài sau trận thua Manchester City 1-2 hôm 26-12.

 

Brendan Rodgers lang ma trong tai, Brendan Rodgers bi phat nang, Brendan Rodgers bi xu ly, Liverpool thua Man City, liverpool bi phat nangHLV Brendan Rodgers sẽ bị phạt nặng vì lăng mạ trọng tài

 

 

Trong trận đấu giữa Man City và Liverpool vào ngày 26-12, quá bức xúc với những phán quyết của trọng tài, HLV Brendan Rodgers của The Kop đã kịch liệt chỉ trích trọng tài Lee Mason và cho rằng chính sự thiên vị của trọng tài này với Man City đã khiến Liverpool thua trận.

 

Việc HLV bức xúc vì trọng tài xử ép đã không được ủng hộ, đằng này vị thuyền trưởng của The Kop còn giành những lời lẽ miệt thị khiến dư luận vô cùng bức xúc. Không dừng lại ở đó, cựu trọng tài Graham Poll còn kêu gọi FA phải phạt nặng Brendan Rodgers.

 

Sau một thời gian tìm kiếm chứng cứ, phía FA đã kết luận HLV Brendan Rodgers đã lăng mạ trọng tài và đứng trước nguy cơ bị cấm chỉ đạo. Hiện tại Rodgers sẽ có 5 ngày để kháng cáo. Nếu không đưa ra được bằng chứng để chứng minh cho những lời nói của mình, Brendan Rodgers sẽ đối mặt với án phạt nặng từ FA.

 

Nếu án phạt được cấu thành thì đó là một tổn thất rất lớn cho Liverpool, sau 2 trận thua trước Man City và Chelsea, The Kop đã bị nhóm dẫn đầu bỏ xa. Nếu muốn vẫn nằm trong danh sách các đội bóng cạnh tranh chức vô địch thì Liverpool sẽ phải cố gắng rất nhiều.

Lăng mạ trọng tài HLV Brendan Rodgers sẽ bị phạt nặng

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Brendan Rodgers lang ma trong tai Brendan Rodgers bi phat nang Brendan Rodgers bi xu ly Liverpool thua Man City liverpool bi phat nang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT