Quảng cáo

Salah sắp tới Liverpool

Thứ sáu, 03/01/2014 21:48 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Mirror, tài năng trẻ Raheem Sterling có thể rời Liverpool ngay trong tháng 1 nếu như The Kop chiêu mộ thành công tiền đạo Mohamed Salah của Basel.

Nội dung chính

 

Chuyển nhượng Liverpool,Mohamed Salah,Sterling,The kop,Anfield,Rodgers,Suarez,TIn chuyển nhượng,Premier League

Sterling có thể sẽ rời Liverpool

 

Sterling đã được HLV Brendan Rodgers chọn đá chính trong 8 trận đấu gần nhất của The Kop trong bối cảnh Daniel Sturridge dính phải một chấn thương dài hạn. Tuy nhiên nhiều khả năng Sturridge sẽ trở lại thi đấu cho Liverpool vào cuối tuần này.

Nếu như Liverpool sớm hoàn tất chữ ký với ngôi sao người Ai Cập, Mohamed Salah thì cơ hội được tiếp tục ra sân của Sterling sẽ ít đi. Sở hữu tốc độ vượt trội, Sterling như một làn gió mới trên hàng công của The Kop, nhưng khả năng dứt điểm của tài năng 19 tuổi chưa được sắc bén.


Còn với Salah (21 tuổi), mục tiêu chuyển nhượng của Liverpool đã gây ấn tượng mạnh mẽ khi đã hai lần ghi bàn vào lưới Chelsea để mang về cả hai chiến thắng cho Basel tại vòng bảng Champions League. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ Liverpool rất có thể sẽ hoàn thành thương vụ chiêu mộ Salah trong vài tuần tới với mức phí chuyển nhượng vào khoảng 8 triệu bảng.


Tất nhiên HLV Rodgers không muốn lãng phí Sterling trên băng ghế dự bị, chiến lược gia người Bắc Ai-len đang có kế hoạch gửi sao trẻ người Anh đến Swansea cho đến hết mùa giải năm nay để trau dồi kinh nghiệm. Và nếu chơi tốt, Sterling sẽ có cơ hội được HLV Roy Hodgson triệu tập vào ĐT Anh để tham dự World Cup 2014 tại Brazil.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Liverpool Mohamed Salah Sterling The kop Anfield Rodgers Suarez TIn chuyển nhượng Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT