Quảng cáo

Suarez và Sturridge cùng nổ súng, Rodgers thêm tự tin vào ngôi vô địch

Thứ hai, 13/01/2014 15:42 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Brendan Rodgers, HLV của Liverpool khẳng định The Kop hoàn toàn có thể vô địch Premier League mùa này sau chiến thắng tưng bừng 5-3 trước Stoke City và trở lại top 4 với chỉ 5 điểm kém hơn đội đầu bảng Manchester City.

 

Video bàn thắng: Stoke City 3-5 Liverpool (Vòng 21 - Premier League)

 

Luis Suarez tiếp tục thể hiện phong độ ghi bàn khủng khiếp của mình khi lập 1 cú đúp trên sân Britannia, nâng tổng số bàn thắng anh ghi được mùa này lên con số 22. Trong khi đó, Daniel Sturridge, người vừa trở lại sau chấn thương mắt cá chân cũng đã nổ súng. Song sát SAS được tái lập, Liverpool giành chiến thắng tưng bừng 5-3 trước Stoke City và chính thức đặt chân trở lại top 4.

 

Stoke 3-5 Liverpool, Rodgers tự tin chinh phục Premier League, Sturridge và Suarez cùng nổ súng, Sturridge ghi bàn ngày trở lại, Suarez lập cú đúp, Suarez vua phá lưới ngoại hạng Anh, link sopcast Aston Villa - Arsenal, link sopcast ngoại hạng AnhSturridge và Suarez cùng nổ súng, Liverpool thắng Stoke 5-3

 

Rodgers rất hài lòng khi thấy Liverpool “đang tiến bộ từng ngày” và tin rằng đội bóng của mình vẫn đang trong cuộc đua đến ngôi vô địch cùng những Man City, Chelsea và Arsenal. Lịch thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải với Liverpool cũng là nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với những đối thủ nặng kí trên khi không phải căng mình trên đấu trường châu Âu.

 

Vẫn còn 18 trận đấu nữa. 9 trên sân nhà và 9 trên sân khách. 7 trong số 9 trận đấu sân khách của chúng tôi là với những đội bóng ở nửa dưới bảng xếp hạng. Điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ có những trận đấu dễ dàng nhưng với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng là ứng cử viên cho ngôi vô địch”.

 

Đánh bại Stoke City trong trận cầu mưa bàn thắng, Liverpool chính thức trở lại top 4 và hiện chỉ còn kém đội tạm thời dẫn đầu là Manchester City (thắng Newcastle 2-0) 5 điểm. Mùa giải vẫn còn tới 17 vòng đấu ở phía trước và cơ hội cho Quỷ đỏ vùng Merseyside là không nhỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Stoke 3-5 Liverpool Rodgers tự tin chinh phục Premier League Sturridge và Suarez cùng nổ súng Sturridge ghi bàn ngày trở lại Suarez lập cú đúp Suarez vua phá lưới ngoại hạng Anh link sopcast Aston Villa - Arsenal link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT