Quảng cáo

Liverpool quyết định trả Cissokho cho Valencia

Thứ sáu, 07/03/2014 22:29 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không hài lòng với những gì Aly Cissokho đã thể hiện, BLĐ Liverpool quyết định trả hậu vệ 26 tuổi này cho Valencia khi mùa giải 2013/14 kết thúc.

 

Hậu vệ Aly Cissokho đã chính thức được Valencia cho Liverpool mượn thời hạn 1 năm từ mùa hè năm ngoái, kèm theo đó là điều khoản có thể mua đứt vào cuối mùa với mức phí chuyển nhượng là 4 triệu euro. Tại Anfield, Cissokho đã có màn ra mắt trong chiến thắng 1-0 của The Kop trước Aston Villa khi vào sân thay thế cho Iago Aspas ở phút 69. Tuy nhiên, không may cho tuyển thủ người Pháp bởi trong trận đấu tiếp theo anh dính phải chấn thương và phải ngồi ngoài tới 6 tuần, khi trở lại anh đã không còn nhận được niềm tin.

 

Aly Cissokho, Liverpool, Valencia, chuyen nhuong liverpool, Ngoại hạng Anh, Premier League, liverpool tra cissokho

Liverpool sẽ trả Cissokho lại Valecia vào cuối mùa

 

Theo nguồn tin từ tờ A Bola, HLV Brendan Rodgers không cảm thấy ấn tượng với những màn trình diễn của Cissokho trong thời gian vừa qua và ông quyết định trả anh lại cho Valencia khi hợp đồng cho mượn kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Tính tới thời điểm hiện tại, Aly Cissokho mới chỉ có 17 lần được HLV Rodgers trọng dụng. Trong đó có 13 trận tại giải Ngoại hạng Anh, 3 tại FA Cup và 1 tại Cúp liên đoàn Anh.

 

Với động thái này, chắc chắn Liverpool sẽ đặt quyết tâm mua sắm cao hơn trong phiên chợ hè sắp tới. Được biết một trong những cái tên mà HLV Rodgers đang nhắm tới đó chính là Micah Richards, thương vụ này có vẻ khả thi bởi mới đây Man City đã ‘bật đèn xanh’ cho những CLB muốn có sự phục của ngôi sao 25 tuổi khi tuyên bố sẽ bán anh trong mùa hè.

 

Ngoài Richards, Liverpool còn nhắm tới một số cái tên khác như Javier Mascherano (Barcelona), Fernando (Porto), Will Hughes (Derby County) hay Martin Montoya (Barca)...

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Aly Cissokho Liverpool Valencia chuyen nhuong liverpool Ngoại hạng Anh Premier League liverpool tra cissokho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT