Quảng cáo

Liverpool được ‘bật đèn xanh’ mua Micah Richards

Thứ sáu, 07/03/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liverpool vừa nhận được tin tốt từ Man City khi Micah Richards không chịu gia hạn hợp đồng mới, vì vậy HLV Manuel Pellegrini đang gấp rút bán hậu vệ này trong mùa hè.

Nội dung chính

 

Hiện tại Micah Richards còn thời hạn hợp đồng với Man City tới năm 2015, vì muốn giữ chân hậu vệ 25 tuổi này nên BLĐ đội bóng đã đề nghị gia hạn hợp đồng mới có thời hạn thêm 5 năm tại Etihad. Tuy nhiên, không những không đáp lại tình cảm của The Citizens mà Richards còn tuyên bố phũ phàng rằng sẽ không ký hợp đồng.

 

Manuel Pellegrini, Liverpool, Micah Richards, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong liverpool, chuyen nhuong man city

Richards sẽ rời Man City mùa hè này?

 

Được biết, một trong những lý do chính khiến Richards muốn rứt tình với Man City sau gần 9 mùa giải gắn bó là bởi trong bản hợp đồng mới của anh đã bị cắt giảm lương. Điều này cũng dễ hiểu bởi trong hai mùa giải gần đây Richards thường xuyên bị chấn thương hành hạ, bởi vậy anh không thường xuyên được ra sân thi đấu và không đóng góp được nhiều cho Man City.

 

Trước tình hình trên, HLV Manuel Pellegrini rất lo lắng và ông đã tính bán Micah Richards khi mùa giải năm nay kết thúc còn hơn để mất trắng khi hợp đồng đôi bên hết hạn vào mùa hè 2015.

 

Với những thông tin trên, có thể nói Liverpool là CLB vui mừng nhất bởi họ đang rất chú ý tới Micah Richards. Được biết, HLV Brendan Rodgers rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Man City và cho rằng anh sẽ là sự bổ sung chắc chắn ở hàng phòng ngự The Kop.

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manuel Pellegrini Liverpool Micah Richards Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong liverpool chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT