Quảng cáo

Luis Suarez tiết lộ điểm đến sau khi chia tay Liverpool

Thứ hai, 10/03/2014 17:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù thừa nhận đang hạnh phúc tại Liverpool nhưng Luis Suarez cũng bỏ ngỏ khả năng đến Serie A chơi bóng khi chia tay The Kop.

 

Video bóng đá: Những bàn thắng của Suarez ở mùa giải 2013-14

 

Tiền đạo đang thuộc biên chế Liverpool, Luis Suarez đã lên tiếng xác nhận thông tin về khả năng di chuyển đến Ý trong tương lai mặc dù đang hạnh phúc trong màu áo Lữ đoàn đỏ. Hợp đồng của ngôi sao người Uruguay với Liverpool vẫn còn thời hạn 4,5 năm nhưng điều đó không có nghĩa Luis Suarez sẽ gắn bó với đội chủ sân Anfield mãi mãi.

 

 Luis Suarez, Luis Suarez chia tay liverpool, liverpool mat Luis Suarez, Luis Suarez muon den serie A, Luis Suarez roi Liverpool, liverpool co the mat  Luis Suarez, 70 trieu bang la mua duoc  Luis Suarez, Luis Suarez tu mua lai ban thanSeire A là điểm đến trong mơ của Luis Suarez

 

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, ngôi sao 27 tuổi từ chối nói về việc cam kết tương lai của mình. Suarez nói: “Hai năm trước, tôi nhận được một đề nghị quan trọng từ Serie A. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về khả năng này nhưng cuối cùng tôi quyết định ở lại Liverpool. Trong cuộc sống bạn đừng bao giờ nói không bao giờ trong tương lai. Trước mắt tôi là ở Liverpool, nhưng nó sẽ là một vinh dự khi gia nhập để Serie A, nơi nâng tầm những ngôi sao huyền thoại của Nam Mỹ.”

 

Dù bị treo giờ ở những vòng đấu đầu tiên, song Luis Suarez đang thể hiện phong độ ấn tượng. Tính đến thời điểm hiện tại, tiền đạo này đã có 24 bàn thắng, chính những bàn thắng quan trọng của Luis Suarez giúp Liverpool đứng trước cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng những Chelsea, Man City và Arsenal.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Luis Suarez Luis Suarez chia tay liverpool liverpool mat Luis Suarez Luis Suarez muon den serie A Luis Suarez roi Liverpool liverpool co the mat Luis Suarez 70 trieu bang la mua duoc Luis Suarez Luis Suarez tu mua lai ban than
Xem thêm
TIN NỔI BẬT