Quảng cáo

HLV Pellegrini lên tiếng về tin đồn Man City mua Messi

Thứ hai, 10/03/2014 16:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Manuel Pellegrini của Man City đã có những phát biểu đầu tiên về việc đội bóng này sẵn sàng chi ra 200 triệu euro để chiêu mộ Messi từ Barca.

 

Man city chi dam cho messi, man city mua messi, messi ve man city, Man City chi 200 triệu euro vì Lionel Messi , Man City chi 200 triệu mua Messi , Messi đến Man City với giá 200 triệu , Messi rời Barca với giá 200 triệu euro , Barcelona bán Leo Messi Messi tỏa sáng trong trận lượt đi gặp Man City

 

Cách đây ít ngày, tờ El Confidential đưa tin Manchester City đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị kỉ lục có giá trị tới 200 triệu euro (tương đương 165 triệu bảng) cho siêu sao Lionel Messi của Barcelona. Ngoài ra, đội chủ sân Etihad cũng dự định sẽ đưa ra mức lương siêu khủng lên tới 25 triệu euro/mùa với cầu thủ đã 4 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất thế giới.

 

El Confidential khẳng định chắc nịch rằng sự ra đi của cựu chủ tịch Barca, ông Sandro Rosell và tương lai không chắc chắn của HLV Tata Martino khiến Messi quan ngại về tương lai của mình tại Camp Nou. Trong khi đó, tiền đạo 27 tuổi cũng đang phải đối mặt với sự chỉ trích từ những người đồng đội khi họ cho rằng anh không còn làm việc hết mình cho đội bóng nữa sau những năm tháng no nê danh hiệu.

 

Video bóng đá: Màn thể hiện của Messi trước Man City

 

Trước những bằng chứng khá chắc chắn của El Confidential đưa ra, rất nhiều người đã đặt niềm tin vào thương vụ chuyển nhượng kỳ lục này. Tuy nhiên mới đây, đích thân HLV Manuel Pellegrini lên tiếng dập tắt những tin đồn “thiếu căn cứ” này.

 

Trả lời trước cánh truyền thông về thông tin mua Messi, HLV Manuel Pellegrini thể hiện một điệu cười mỉa và cho biết: “Thông tin chúng tôi mua Messi là thiếu cơ sở. Tôi giám cá cậu ấy sẽ ở lại Barca nhiều năm nữa và dù Messi có muốn ra đi, điểm đến của cậu ấy chưa chắc đã là Man City.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man city chi dam cho messi man city mua messi messi ve man city Man City chi 200 triệu euro vì Lionel Messi Man City chi 200 triệu mua Messi Messi đến Man City với giá 200 triệu Messi rời Barca với giá 200 triệu euro Barcelona bán Leo Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo