Quảng cáo

Mata lớn tiếng dọa nạt Liverpool và Man City

Thứ hai, 10/03/2014 15:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau trận thắng 3-0 trước West Brom, tiền vệ Juan Mata rất tự tin vào việc đánh bại Liverpool và Man City ở những vòng đấu tiếp theo để tiếp cận ngôi vị số 4.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mata

 

Man Utd đang nhận được nhiều lời khen ngợi sau chiến thắng 3-0 trước West Brom ngay trên The Hawthorns. Chiến thắng này không chỉ mang về 3 điểm cho Man Utd mà tinh thần các cầu thủ đang lên rất cao sau chuỗi trận không thực sự ấn tượng trước đó.

 

Hiện tại, Man Utd đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 6 trên BXH và kéo dài chuỗi trận bất bại lên con số bốn trận. Sắp tới, thầy trò trò HLV David Moyes sẽ có những trận đấu quan trọng với Olympiakos ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Với Liverpool và Manchester City ở Ngoại hạng Anh. Đây được coi là quãng thời gian quan trọng cho những tham vọng trước mắt của Man Utd.

 

 Mata, mata tu tin danh bai liverpool, mu vs liverpool, mu vs man city, mu danh bai liverpool, derby mu vs man city, mata doa nat liverpoolMata lớn tiếng dọa nạt Liverpool và Man City

 

Nhằm lên dây cót tinh thần cho các đồng đội, bản hợp đồng đắt giá Juan Mata rất tự tin vào việc đánh bại LiverpoolMan City ở những vòng đấu tiếp theo để tiếp cận ngôi vị số 4. Trong một buổi phỏng vấn độc quyền với ManUtd.com, ngôi sao người Tây Ban Nha vô cùng phấn khích với những trận đấu trong tháng Ba, đặc biệt là những trận derby nảy lửa.

 

Mata chia sẻ: “Tháng Ba sẽ là một tháng quan trọng với chúng tôi và thành thật mà nói, tôi tin tưởng Man United sẽ giành được những kết quả tích cực và đội bóng sẽ cải thiện vị trí trên BXH. Chúng tôi cần phải thắng nhiều trận nhất có thể từ nay đến cuối mùa. Các đối thủ là những đội bóng sừng sỏ như Liverpool và Manchester City, chúng tôi sẽ cố gắng giành số điểm tối đa trong khả năng của mình”.

 

Khi được hỏi cảm nghĩ về những trận derby nảy lửa, Mata cho biết: “Mỗi khi Man United chạm trán Man City hay Liverpool, bạn có thể thấy cả đất nước đang dõi theo những cuộc đối đầu này. Đó là một trận đấu quan trọng cho cả hai đội bóng. Giờ đây khi đang khoác áo United, tôi sẽ cố gắng tận hưởng không khí những trận derby. Đương nhiên chúng tôi rất muốn giành chiến thắng và với sự cổ vũ của người hâm mộ tại Old Trafford, tôi tin Man United có thể làm được điều đó”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mata mata tu tin danh bai liverpool mu vs liverpool mu vs man city mu danh bai liverpool derby mu vs man city mata doa nat liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT